Thanh Hóa: Tạm dừng các hoạt động thể dục thể thao, sân golf, sân tập golf

Đình Minh 18/05/2021 18:48

Các hoạt động thể thao tập trung đông người, sân golf, các sân tập golf tại Thanh Hóa sẽ tạm ngừng hoạt động từ 21h ngày 13/5 cho đến khi có thông báo mới.

Chiều 18/5, Chủ tịch UBND tỉnh Thanh Hóa ban hành Công điện khẩn số 12 gửi Giám đốc các sở, Trưởng các ban, ngành, đơn vị cấp tỉnh; Chủ tịch UBND các huyện, thị xã, thành phố về việc tiếp tục tạm dừng một số hoạt động để tăng cường phòng, chống dịch bệnh Covid-19 trên địa bàn tỉnh Thanh Hóa.

Theo công điện, Chủ tịch UBND tỉnh yêu cầu tạm dừng các hoạt động thể dục thể thao tập trung đông người (trừ một số hoạt động thể dục, thể thao chuyên nghiệp), sân golf, các sân tập golf từ 21h00 ngày 18/5 cho đến khi có thông báo mới.

Ảnh minh họa
Ảnh minh họa

Tổ chức các đoàn thanh tra, kiểm tra việc chấp hành các chỉ đạo của Trung ương, của Tỉnh ủy và UBND tỉnh; xử lý nghiêm các tổ chức, cá nhân vi phạm quy định về công tác phòng, chống dịch trên địa bàn.

Trưởng Ban Chỉ đạo phòng, chống dịch COVID-19 các ngành, các cấp, các địa phương chịu trách nhiệm trước Chủ tịch UBND tỉnh, nếu để xảy ra vi phạm thuộc lĩnh vực, ngành, địa bàn quản lý.

Trước đó, tại thông báo số 125/TB-UBND ngày 8/5, Chủ tịch UBND tỉnh Thanh Hóa cũng đã chỉ đạo và yêu cầu tạm dừng một số hoạt động không thực sự thiết yếu như: Quán bar, các cơ sở kinh doanh karaoke, xông hơi, massage, spa, phòng tập gym, yoga, bi-a…

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Thanh Hóa: Tạm dừng các hoạt động thể dục thể thao, sân golf, sân tập golf

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO