Thanh Hóa: Tập huấn Luật MTTQ Việt Nam

Nguyễn Chung 28/10/2016 17:29

Ngày 28/10, Ủy ban MTTQ tỉnh Thanh Hóa đã tổ chức hội nghị tập huấn triển khai Luật MTTQ Việt Nam và Kỹ năng thực hiện chức năng giám sát và phản biện xã hội của MTTQ các cấp trên địa bàn tỉnh Thanh Hóa. Ông Lê Bá Trình, Phó Chủ tịch UBTƯ MTTQ Việt Nam đã về dự và chủ trì buổi tập huấn.

Phó Chủ tịch UBTƯ MTTQ Việt Nam Lê Bá Trình tại buổi tập huấn.

Tại hội nghị, cán bộ, đảng viên, người lao động Ủy ban MTTQ tỉnh và Ủy ban MTTQ các huyện, thị xã đã được nghe Phó Chủ tịch Lê Bá Trình phổ biến cụ thể về chuyên đề Luật MTTQ Việt Nam cũng như Kỹ năng thực hiện chức năng giám sát và phản biện xã hội của người làm công tác mặt trận trong giai đoạn mới.

Chiều cùng ngày, Phó Chủ tịch Lê Bá Trình cùng đoàn công tác đã đến thăm, chúc mừng Linh mục Trần Xuân Mạnh nhân dịp Linh mục chuyển từ Giáo xứ Điền Hộ (Nga Sơn, Thanh Hóa) về làm Linh mục Quản xứ tại Giáo xứ Phúc Lãng (thuộc huyện Quảng Xương, Thanh Hóa) và được Ủy ban Đoàn kết Công giáo (UBĐKCG) Việt Nam phân công giữ chức Quyền Chủ tịch, kiêm Tổng thư ký UBĐKCG Việt Nam.

Ông Lê Bá Trình thay mặt UBTƯ MTTQ Việt Nam tặng hoa cho Linh mục Trần Xuân Mạnh.

Thay mặt lãnh đạo UBTƯ MTTQ Việt Nam, Phó Chủ tịch Lê Bá Trình đã gửi đến Linh mục Trần Xuân Mạnh những lời chúc tốt đẹp nhất nhân dịp Linh mục nhận nhiệm vụ trên cương vị mới…

Đồng thời, Phó Chủ tịch cũng bày tỏ mong muốn, trên cương vị mới, Linh mục Trần Xuân Mạnh tiếp tục phát huy tốt uy tín, vai trò của mình, cùng với các linh mục và con chiên trong giáo phận Thanh Hóa, UBĐKCG Việt Nam, UBĐKCG Thanh Hóa tiếp tục có những đóng góp cho sự nghiệp phát triển của địa phương, đoàn kết lương giáo, sống phúc âm trong lòng dân tộc.

Phó Chủ tịch Lê Bá Trình cùng đoàn công tác trò chuyện thân mật với Linh mục Trần Xuân Mạnh.

Linh mục Trần Xuân Mạnh bày tỏ sự xúc động và trân trọng cảm ơn sự quan tâm của UBTƯ MTTQ Việt Nam, đồng thời khẳng định sẽ tiếp tục nỗ lực, cố gắng trên cương vị công tác mới, dẫn dắt tín đồ thực hiện nghiêm phương châm, đường hướng của UBĐKCG Việt Nam trên tinh thần muốn là người công giáo tốt trước hết phải là người công dân tốt.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Thanh Hóa: Tập huấn Luật MTTQ Việt Nam

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO