Thanh Hóa: Tàu cá phát nổ, 8 ngư dân thương vong

Nguyễn Chung 24/09/2019 19:34

Thông tin từ UBND huyện Tĩnh Gia (Thanh Hóa) sáng ngày 24/9, cho biết: Vào tối ngày 23/9, tại xã Hải Châu, huyện Tĩnh Gia, một chiếc tàu cá của ngư dân bất ngờ phát nổ và bốc cháy dữ dội khiến 2 người chết, 1 người mất tích và 5 người khác bị thương nặng. Hiện, địa phương đang nỗ lực phối hợp với các cơ quan chức năng tìm kiếm, cứu chữa các ngư dân gặp nạn sau khi tàu cá gặp nạn.

Thanh Hóa: Tàu cá phát nổ, 8 ngư dân thương vong

Vụ cháy tàu cá đêm 23/9 đã gây thiệt hại nặng nề cho ngư dân tại Hải Châu, Thanh Hóa. Ảnh minh họa.

Cụ thể: Vào khoảng 21h tối 23/9, một tiếng nổ lớn bất ngờ phát ra từ tàu cá đang neo đậu tại cảng cá thuộc xã Hải Châu (huyện Tĩnh Gia), sau đó cả con tàu bị lửa lớn bao trùm. Lúc này, trên tàu có 8 người. Vụ nổ đã khiến 2 người tử vong, 1 người mất tích, 5 người khác bị thương nặng đưa lên Bệnh viện Đa khoa tỉnh Thanh Hóa cấp cứu. Hai ngư dân tử vong gồm Lê Xuân Hiếu và Lê Xuân Bình, là anh em ruột. Chủ tàu cá bị cháy là ông Lê Xuân Bình, xã Hải Châu.

Nguyên nhân dẫn đến tai nạn trên ban đầu được xác định là do nổ bình ga dẫn đến cháy tàu. Sáng ngày 24/9, địa phương phối hợp với các lực lượng chức năng tích cực tìm kiếm nạn nhân mất tích và làm rõ nguyên nhân dẫn đến vụ việc.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Thanh Hóa: Tàu cá phát nổ, 8 ngư dân thương vong

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO