Thanh Hóa: Toàn bộ tàu thuyền đã vào nơi tránh trú

Nguyễn Chung 18/08/2016 19:13

Đến chiều 18/8, toàn bộ 7.049 phương tiện tàu thuyền tại Thanh Hóa đã vào nơi tránh trú an toàn.

Đến 17h30’ chiều 18/8, 7.049 tàu thuyền của Thanh Hóa đã vào các nơi tránh trú an toàn.

Trước diễn biến phức tạp của cơn bão số 3, chiều 18/8, UBND tỉnh Thanh Hóa đã có Công điện khẩn chỉ đạo các địa phương của tỉnh khẩn trương hoàn thành công tác chuẩn bị phòng chống bão số 3.

Trong đó, UBND tỉnh yêu cầu các ngành, địa phương phải theo dõi chặt chẽ diễn biến của bão, thông tin, cảnh báo kịp thời đến nhân dân biết để chủ động triển khai các biện pháp phòng, tránh, ứng phó có hiệu quả, kiên quyết không để xảy ra thiệt hại do chủ quan…

Theo Đại tá Hoàng Minh Luyện - Phó Ban phòng chống thiên tai và tìm kiếm cứu nạn tỉnh Thanh Hóa, đến 17h30’ chiều 18/8, tất cả các tàu thuyền của tỉnh Thanh Hóa đã vào bờ tránh trú bão an toàn.

Ghi nhận tại các huyện ven biển tỉnh Thanh Hóa như Hậu Lộc, Hoằng Hóa, Sầm Sơn, Tĩnh Gia, người dân vùng biển đã chủ động phòng chống bão, chằng chống nhà cửa, thu vén vật dụng đề phòng gió giật mạnh.

Tỉnh Thanh Hóa hiện có 7.049 phương tiện tàu thuyền. Đến chiều 18/8, các tàu thuyền đã vào nơi tránh trú an toàn.

Tại lạch Sung (huyện Hậu Lộc), hàng trăm tàu thuyền lớn đã được chính quyền, lực lượng biên phòng hướng dẫn neo đậu an toàn.

Dọc các xã ven biển, diễn biến của bão số 3 và phương án phòng chống được các xã liên tục phổ biến trên hệ thống loa truyền thanh, loa di động tận ngõ xóm.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Thanh Hóa: Toàn bộ tàu thuyền đã vào nơi tránh trú

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO