Thanh Hóa: Tỷ lệ thí sinh dự thi đạt 99,52%

Nguyễn Chung 24/06/2017 20:21

Sáng 24/6, các thí sinh trên địa bàn tỉnh Thanh Hóa đã bước vào buổi thi cuối cùng của kỳ thi THPT quốc gia năm 2017, với môn thi tổ hợp khoa học xã hội.

Kỳ THPT quốc gia 2017, tại Thanh Hóa diễn ra nghiêm túc, an toàn, đúng quy chế.

Là năm đầu tiên những môn Khoa học xã hội áp dụng hình thức thi trắc nghiệm và môn Giáo dục công dân được đưa vào kỳ thi THPT quốc gia. Tuy nhiên, theo đánh giá của nhiều thí sinh, đề thi môn tổ hợp khoa học xã hội là không khó, nhiều thí sinh rời khỏi phòng thi với tâm trạng thoải mái, phấn khởi vì hoàn thành tốt bài thi.

Thông tin từ Sở GD&ĐT tỉnh Thanh Hóa cho biết: Kết thúc buổi thi cuối của kỳ thi có 297 thí sinh vắng thi, tỷ lệ thí sinh dự thi đạt 99,52%; 1 thí sinh thuộc điểm thi Trường THPT Quảng Xương 1 bị ốm phải nhập viện; 1 thí sinh thuộc điểm thi Trường THPT Nguyễn Xuân Nguyên (huyện Quảng Xương) bị đình chỉ thi do mang điện thoại vào phòng thi. Không có giám thị coi thi vi phạm quy chế.

Như vậy, qua 3 ngày thi, toàn tỉnh có 879 thí sinh bỏ thi; 1 thí sinh bị đình chỉ thi; không có giám thị vi phạm quy chế thi. Kỳ THPT năm 2017, tại Thanh Hóa đã diễn ra nghiêm túc và kết thúc an toàn, đúng quy chế.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Thanh Hóa: Tỷ lệ thí sinh dự thi đạt 99,52%

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO