Thành Nhà Hồ: Giảm giá vé tham quan đến hết năm 2021

T. Linh 19/03/2021 08:00

Thông tin từ Trung tâm Bảo tồn Di sản Thành Nhà Hồ (ở Vĩnh Lộc, Thanh Hóa) cho biết: Thực hiện chương trình kích cầu du lịch của tỉnh Thanh Hóa, để thu hút du khách đến với Thành Nhà Hồ, từ nay đến ngày 31/12/2021, Trung tâm sẽ giảm mức phí tham quan Di sản cho du khách.

Theo đó, Trung tâm Bảo tồn Di sản Thành Nhà Hồ sẽ giảm 50% giá vé tham quan đối với khách trong tỉnh và 30% đối với các đoàn khách tour đã đặt lịch đến tham quan Di sản.

Khu di sản Thành Nhà Hồ có diện tích 5.234 ha với các điểm tham quan chính như: Hoàng Thành, La Thành, Đàn tế Nam Giao, đền Bình Khương, công trường khai thác đá cổ núi An Tôn…

Cũng theo Trung tâm Bảo tồn Di sản Thành Nhà Hồ, đơn vị đã có sự chuẩn bị chu đáo từ công tác bảo vệ, bố trí hướng dẫn viên thuyết minh, cũng như bảo đảm vệ sinh môi trường, phòng chống dịch Covid-19 cho du khách tham quan Di sản.

Trước đó, từ đầu tháng 3/2021, Sở VHTTDL Thanh Hóa đã có công văn gửi các đơn vị kinh doanh dịch vụ du lịch trên địa bàn tỉnh về việc thực hiện các biện pháp phòng, chống dịch Covid-19 trên địa bàn tỉnh trong tình hình mới. Theo đó, Sở đề nghị các đơn vị kinh doanh dịch vụ du lịch trên địa bàn tỉnh Thanh Hóa đưa các hoạt động trở lại trong trạng thái bình thường mới.

Tuy nhiên, các đơn vị vẫn cần chủ động cập nhật và kiểm soát tốt tình hình dịch bệnh, áp dụng các biện pháp phù hợp, không chủ quan, lơ là trong công tác phòng, chống dịch bệnh tại đơn vị mình, đảm bảo vừa phòng, chống dịch có hiệu quả, vừa phát triển kinh tế - xã hội.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Thành Nhà Hồ: Giảm giá vé tham quan đến hết năm 2021

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO