Thanh niên 17 tuổi đâm chết bạn gái mới sinh con

B.Phúc (tổng hợp) 04/06/2022 17:44

Mâu thuẫn tình cảm, Ý đến nhà bạn gái rồi bất ngờ dùng dao tấn công khiến nạn nhân gục tại chỗ và tử vong sau đó.

Gia đình dựng rạp lo đám tang cho nạn nhân. Ảnh: Dân Trí.

Ngày 4/6, Công an quận Gò Vấp (TP HCM) cho biết đang tạm giữ, lấy lời khai Nguyễn Huỳnh Ý (17 tuổi, tạm trú quận 12) để điều tra về hành vi Giết người. Nạn nhân là N.N.H.Y. (16 tuổi, ngụ quận Gò Vấp), bạn gái của Ý.

Thông tin ban đầu, rạng sáng cùng ngày, Ý đến nhà bạn gái trên đường Quang Trung (phường 11, quận Gò Vấp) rồi bất ngờ dùng dao tấn công khiến nạn nhân gục tại chỗ và tử vong sau đó. Gây án xong, Ý lấy xe máy rời khỏi hiện trường.

Người nhà nạn nhân cho biết, Ý và bạn gái có quan hệ tình cảm và mới sinh con trai hơn 4 tháng tuổi. Từ khi có con chung, Ý thường về nhà bạn gái sinh sống, phụ giúp chăm sóc con nên có chìa khóa cửa ra vào nhà. Thời điểm xảy ra vụ việc, trong nhà có 6 người đang ngủ.

"Tôi nghe la thất thanh nên giật mình dậy thì thấy Ý cầm dao đâm cháu Y. Tôi mở cửa để cháu gái chạy ra và con bé đi mấy bước là gục xuống nền nhà", người thân nạn nhân cho biết.

Trước khi xảy ra chuyện đau lòng, Ý có cự cãi nhau qua điện thoại với bạn gái. Sau khi gây án, Ý lên lầu thăm con trai nhưng mọi người ngăn cản. Ý gọi điện cho cha ruột thông báo vừa đâm chết bạn gái rồi lấy xe máy rời đi.

Nhận tin báo, Công an phường 11, Công an quận Gò Vấp và các đơn vị liên quan có mặt khám nghiệm hiện trường, lấy lời khai nhân chứng để điều tra.

Sáng cùng ngày, Ý được người thân đưa đến trụ sở công an đầu thú.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Thanh niên 17 tuổi đâm chết bạn gái mới sinh con

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO