Thanh niên Bình Dương hào hứng với 'Sân chơi đường phố'

Lam Hồng 21/08/2022 17:00

Trải qua 20 chương trình, người dân Bình Dương đã dần quen thuộc với địa điểm giải trí lành mạnh, gần gũi, thân thiện, chất lượng cao, một điểm hẹn mang tên “Sân chơi đường phố” - Binh Duong new city được xây dựng theo phong cách âm nhạc đường phố.

Theo thông tin từ Trung tâm hỗ trợ thanh niên công nhân và lao động trẻ (thuộc tỉnh đoàn Bình Dương) ngày 21/8 cho biết, chương trình được diễn ra định kỳ vào lúc 18 giờ và kết thúc vào 21 giờ thứ Bảy hàng tuần tại Công viên trung tâm Thành phố mới Bình Dương.

Chương trình “Sân chơi đường phố” thu hút đông đảo thanh niên, công nhân, người lao động trên địa bàn tham gia.

Đây là địa điểm giao lưu âm nhạc theo phong cách đường phố mang màu sắc tự nhiên, phóng khoáng, đầy ngẫu hứng. Không gian âm nhạc là nhịp cầu kết nối cộng đồng, thể hiện tài năng, năng khiếu âm nhạc, đam mê ca hát hoặc đơn giản là biết chơi một nhạc cụ nào đó và mong muốn được giao lưu là có thể tham gia.

Một tiết mục âm nhạc của hai bạn trẻ tại “Sân chơi đường phố”.

Các tiết mục biểu diễn được ban tổ chức thay đổi và bổ sung thường xuyên để chương trình thêm phong phú đáp ứng tốt hơn nữa nhu cầu vui chơi giải trí của người dân, tạo sự đa dạng hấp dẫn đã thu hút rất đông đảo người dân đến xem. Đặc biệt là hàng ngàn thanh niên công nhân lao động trẻ đã tham gia hưởng ứng rất tích cực.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Thanh niên Bình Dương hào hứng với 'Sân chơi đường phố'

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO