Thanh niên các dân tộc tỉnh Đắk Lắk hăng hái lên đường nhập ngũ

06/09/2015 15:30

Ngày 6-9, hơn 1.300 thanh niên của 8 huyện và thị xã trên địa bàn tỉnh Đắk Lắk đã phấn khởi lên đường nhập ngũ trong không khí trang trọng, vui tươi của ngày hội tòng quân đợt 2 năm 2015.

Niềm vui ngày nhập ngũ của các tân binh

Tại các địa điểm giao nhận quân, các đồng chí lãnh đạo của tỉnh, huyện đã ân cần động viên những công dân chuẩn bị nhập ngũ; nhắc nhở các em ý thức giữ gìn, phát huy truyền thống cách mạng của cha ông, phấn đấu rèn luyện, học tập, vượt qua mọi khó khăn, gian khổ, hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ trong thời gian tại ngũ. Phát biểu tại buổi lễ, đại diện tân binh bày tỏ niềm vinh dự được tuyển chọn vào phục vụ trong quân đội; hứa quyết tâm tu dưỡng đạo đức, chấp hành nghiêm kỷ luật quân đội, quy định của đơn vị, sẵn sàng nhận và hoàn thành mọi nhiệm vụ đơn vị phân công.

Các tân binh chia tay người thân trước khi lên đường nhập ngũ

Theo Hội đồng nghĩa vụ quân sự tỉnh Đắk Lắk cho biết, đợt giao nhận quân lần này tỉnh Đắk Lắk có tổng cộng 1.362 tân binh lên đường nhập ngũ. Qua đánh giá của Hội đồng tuyển quân của các địa phương, trong lần giao quân đợt 2 năm 2015, chất lượng tân binh nhập ngũ cao hơn các đợt trước. Tất cả các tân binh có độ tuổi từ 18 đến 25. Trong đó có 148 tân binh đạt tiêu chuẩn sức khỏe lại 1; 776 tân binh loại 2 và 438 tân binh đạt loại 3.

Không khí ngày hội tòng quân

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Thanh niên các dân tộc tỉnh Đắk Lắk hăng hái lên đường nhập ngũ

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO