Thanh niên đầu trần, đi xe máy lạng lách trên đường ngược chiều gây phẫn nộ

19/02/2022 21:08

Nam thanh niên đầu trần, điều khiển xe máy vào làn đường ngược chiều và liên tục lạng lách hết sức nguy hiểm, khiến cho bất kỳ ai chứng kiến cũng phải rùng mình và phẫn nộ.

Thanh niên đầu trần, chạy xe máy lạng lách trên phố đông hết sức nguy hiểm (Video: TikTok).

Hai đoạn clip, được cho là quay lại tại Hải Phòng, vừa được chia sẻ lên mạng xã hội và khiến nhiều cư dân mạng xôn xao, bất bình.

Nội dung của đoạn clip đầu tiên cho thấy một nam thanh niên điều khiển xe máy, không đội mũ bảo hiểm, di chuyển với tốc độ nhanh và liên tục lạng lách trên đường có đông phương tiện đang di chuyển. Có khoảnh khắc, nam thanh niên này tạt đầu những chiếc xe ô tô chạy ở làn đường ngược chiều một cách liều lĩnh.

Trong đoạn clip thứ 2 được đăng tải lên mạng xã hội cho thấy nam thanh niên này thậm chí còn đi hẳn vào làn đường ngược chiều với tốc độ nhanh, sau đó liên tục lạng lách, tạt đầu các phương tiện chạy theo hướng ngược lại hết sức nguy hiểm.

Thanh niên đầu trần, đi xe máy lạng lách trên đường ngược chiều gây phẫn nộ (Video: TikTok).

Nhiều cư dân mạng sau khi xem hai đoạn clip được chia sẻ lên mạng xã hội đã bày tỏ sự bức xúc và phẫn nộ vì hành vi hết sức nguy hiểm của nam thanh niên này. Nhiều người cho biết họ cảm thấy lo ngại cho sự an toàn của những người đi đường, hơn là sự an nguy của nam thanh niên thiếu ý thức này.

"Không biết bố mẹ của nam thanh niên này khi nhìn thấy con mình làm trò ngoài đường thì sẽ nghĩ gì? Nếu không may xảy ra tai nạn thì có bênh vực con mình hay không? Thật không thể chấp nhận được!", người dùng Facebook có tên H.Trang bình luận.

"Quá sức nguy hiểm. Xem thường mạng sống của chính mình và của cả những người khác trên đường. Nếu không may tông vào ai trên đường thì không chỉ khổ cho thanh niên này mà còn khổ cho cả người đi đường, lúc đấy không biết ai sẽ phải chịu trách nhiệm, hậu quả do ai gánh? Chỉ xem qua clip thôi cũng thấy bất bình!", một người dùng mạng xã hội khác bày tỏ sự bức xúc.

"Những thành phần như thế này thì không thể chỉ xử phạt hành chính. Hành vi này đâu khác gì hành động cố ý giết người? Cần phải nghiêm cấm những thành phần này lái xe ra đường trước khi có hậu quả nghiêm trọng xảy ra. Thật oan uổng cho ai vô tình tông phải những thành phần như thế này", một bình luận bày tỏ sự phẫn nộ nhận được sự ủng hộ của nhiều người dùng Facebook.

Dù không nhìn thấy rõ biển số xe của nam thanh niên trong đoạn clip, nhiều cư dân mạng cũng hy vọng rằng cơ quan chức năng, bằng các biện pháp nghiệp vụ của mình, có thể tìm sớm tìm ra danh tính của nam thanh niên này để có hình thức xử lý thích hợp, giúp kịp thời ngăn chặn những vụ tai nạn nguy hiểm có thể gây ra bởi thanh niên vô ý thức này.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Thanh niên đầu trần, đi xe máy lạng lách trên đường ngược chiều gây phẫn nộ

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO