Thanh niên ngang nhiên đập phá trụ sở xã

Hạnh Nguyên 24/05/2017 17:57

Thông tin từ UBND xã Hương Xuân cho biết, sáng 24/5, Phan Văn Tuấn đến trụ sở UBND xã Hương Xuân rồi dùng gậy đập phá cửa, ném đá làm hư hỏng kính một số phòng làm việc và hội trường.

Hiện trường tại UBND xã Hương Xuân.

Kết thúc quá trình đập phá, Tuấn (25 tuổi, trú xóm Phú Yên, xã Hương Xuân, huyện Hương Khê, Hà Tĩnh) được anh Lê Việt Hiếu trú cùng xã đưa về nhà.

Biết chuyện, bà Lê Thị Thủy (mẹ đẻ của Tuấn) đưa Tuấn quay lại UBND xã để trình diện. Song không hiểu vì sao Tuấn lại được ngồi một mình chơi máy tính ở bộ phận văn phòng UBND xã này!.

Sự việc buộc cán bộ Công an huyện Hương Khê phải đến yêu cầu Tuấn trở về phòng Công an xã Hương Xuân làm việc. Vậy nhưng Tuấn không chấp hành còn có lời lẽ thách thức lực lượng chức năng.

Công an huyện Hương Khê đang phối hợp với Công an xã Hương Xuân làm rõ vụ việc.

Ông Trịnh Xuân Thắng, Chủ tịch UBND xã Hương Xuân cho biết: Tuấn thường hay đi làm ăn với một số người ở trên địa bàn thị trấn Hương Khê, trong đó có nhiều đối tượng nghiện ma túy.

“Việc để Tuấn ngồi chơi máy tính ở phòng làm việc của bộ phận văn phòng UBND xã, chúng tôi sẽ rút kinh nghiệm”, ông Thắng nói.

Hiện Công an huyện Hương Khê đang phối hợp với Công an xã Hương Xuân tạm giữ Tuấn để tiếp tục làm rõ vụ việc.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Thanh niên ngang nhiên đập phá trụ sở xã

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO