Tạm giữ thanh niên 'va chạm với bà bầu, đập xe người nhắc nhở'

Xuân Ngọc 25/09/2020 16:25

Công an quận Thanh Xuân (TP Hà Nội) đang tạm giữ nam thanh niên sau khi va chạm xe máy với một phụ nữ mang bầu, còn đe dọa người đi đường và đập phá xe máy của người nhắc nhở.

Nam thanh niên đập phá chiếc xe máy của người đi đường. Ảnh cắt từ Clip.

Ngày 25/9, thông tin từ Công an quận Thanh Xuân cho biết, đơn vị này đang tạm giữ nam thanh niên sau khi va chạm xe máy với một phụ nữ mang bầu, đe dọa người đi đường và đập phá xe máy của người nhắc nhở.

Cụ thể, sau khi nắm bắt thông tin phản ánh của người dân về một nhóm nam thanh niên được cho là đã gây ra va chạm giao thông trên tuyến đường Trường Chinh (phường Khương Mai, quận Thanh Xuân, TP Hà Nội) khiến một người phụ nữ đang mang bầu bị thương, sau đó dùng hung khí đe dọa người đi đường và đập phá xe máy của một người khác, cơ quan Công an quận Thanh Xuân đã tiến hành xác minh, tạm giữ một nam thanh niên (17 tuổi, trú tại quận Hai Bà Trưng) trong nhóm này.

Được biết, nam thanh niên này đã có 2 tiền án về tội "Cố ý gây thương tích", hiện đang bị áp dụng biện pháp ngăn chặn cấm đi khỏi nơi cư trú.

Cơ quan chức năng dựng lại hiện trường vụ việc.

Trước đó, chiều ngày 24/9, trên mạng xã hội lan truyền đoạn clip ghi lại cảnh nhóm thanh niên (4 người) đi 2 xe máy trên đường Trường Chinh (Hà Nội) xảy ra va chạm với một phụ nữ đang mang bầu.

Sau khi xảy ra sự việc, mọi người đưa thai phụ vào lề đường. Một người đàn ông đang đi trên đường đã dừng xe máy đến nhắc nhở nhóm thanh niên này thì một người trong nhóm trên cầm gậy sắt đe dọa người đi đường, sau đó chạy lại đập phá chiếc xe máy rồi lên xe cùng cả nhóm rời đi.

Sáng 25/9, Công an quận Thanh Xuân đã đưa những người liên quan tới dựng lại hiện trường để điều tra, làm rõ nguyên nhân vi phạm của các bên, củng cố hồ sơ các đối tượng vi phạm để xử lý theo quy định pháp luật.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Tạm giữ thanh niên 'va chạm với bà bầu, đập xe người nhắc nhở'

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO