Thanh Oai, Hà Nội: Những bữa ăn ấm áp trong khu cách ly y tế tập trung của huyện

03/08/2021 14:00

Nhằm chung tay góp sức cùng cấp ủy, chính quyền đẩy lùi dịch bệnh Covid-19; đặc biệt là chia sẻ khó khăn với các lực lượng làm nhiệm vụ khu cách ly và người dân đang thực hiện cách ly y tế, những ngày qua, các cô giáo, phụ huynh học sinh, chính quyền và nhân dân xã Bình Minh đã chung tay đóng góp công sức nấu những bữa ăn ấm áp nghĩa tình trong khu cách ly y tế.

Để đảm bảo công tác hậu cần đáp ứng tốt việc điều hành tại khu cách ly tập trung y tế của huyện. Ngay sau khi cơ sở cách ly y tế tập trung của huyện đặt tại trường THCS Bình Minh vận hành, tiếp nhận các công dân thuộc diện F1 trên địa bàn Thành phố do có tiếp xúc gần với các trường hợp nhiễm và nghi nhiễm Covid-19 thì hàng ngày khu bếp tại trường Mầm non Bình Minh lại tất bật tổ chức nấu ăn cho các công dân phải thực hiện cách ly y tế và đội ngũ y bác sỹ, cán bộ, chiến sỹ, nhân viên tham gia thực hiện nhiệm vụ.

Các cô giáo, phụ huynh học sinh, cán bộ hội viên phụ nữ, đoàn viên thanh niên xã Bình Minh đã chủ động sắp xếp việc nhà, có mặt sớm tại bếp ăn để kịp thời nấu và cung cấp các suất ăn vừa đảm bảo chất lượng dinh dưỡng, vừa vệ sinh an toàn thực phẩm. Những suất cơm là sự nỗ lực và tấm lòng của nhiều cô giáo, hội viên phụ nữ gửi đến các lực lượng làm nhiệm vụ và công dân đang cách ly.

Với tinh thần đoàn kết, lá lành đùm lá rách, người có điều kiện giúp đỡ người ít điều kiện hơn, người ở ngoài hỗ trợ người cách ly, trong thời gian qua, xã Bình Minh cũng đã vận động cán bộ, giáo viên, nhân viên và các nhà hảo tâm ủng hộ tiền, thực phẩm, tham gia phục vụ nấu các suất ăn mỗi ngày gửi đến khu cách ly tập trung của huyện để cùng nhau chung sức, đồng lòng vượt qua khó khăn trong cuộc chiến đẩy lùi dịch bệnh Covid-19.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Thanh Oai, Hà Nội: Những bữa ăn ấm áp trong khu cách ly y tế tập trung của huyện

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO