‘Thành phố 18h’: Nơi kết nối, sẻ chia và lan tỏa năng lượng tích cực

Hà An 29/08/2021 06:20

Không chỉ là người thành lập và điều phối nhóm tình nguyện viên nghệ sĩ hoạt động khá tích cực với những “tour lưu diễn” ở nhiều bệnh viện dã chiến suốt những ngày qua, MC Quỳnh Hoa - Phó giám đốc Nhà văn hóa Thanh Niên TP HCM, còn là đạo diễn của chương trình “Thành phố 18h”.

Đây là chương trình trực tuyến, phát vào thứ ba, thứ năm, thứ bảy hàng tuần từ ngày 10/8 đến 31/8. Mỗi chương trình có thời lượng 60 phút, gồm 3 chuyên mục:

“Kết nối - Chia sẻ”: Kết nối người dân có nhu cầu được hỗ trợ với các cá nhân, doanh nghiệp thông qua các kênh tiếp nhận hỗ trợ của TP; kết nối giải quyết khó khăn, thắc mắc của người dân về các vấn đề liên quan đến tình hình dịch bệnh; phản biện những tin giả, tin độc hại.

“Từ nơi tuyến đầu”: Chia sẻ những hình ảnh, những câu chuyện cảm động của lực lượng tuyến đầu chống dịch.

“Lan tỏa năng lượng tích cực”: Kết nối những nhân vật truyền cảm hứng, lan tỏa năng lượng tích cực đến thanh thiếu nhi và người dân, biểu diễn nghệ thuật phục vụ người dân.

MC Quỳnh Hoa cho biết: “Đây là một chương trình dã chiến đúng nghĩa, chỉ có 2 ngày để sản xuất, đến sân khấu cũng làm dã chiến bằng những gì có sẵn vì các nơi sản xuất sân khấu đều đã đóng cửa”.

Nguyên Khang đảm nhận vai trò MC của chương trình, thừa nhận: Lần đầu Khang làm một chương trình trên sân khấu mà không có khán giả trực tiếp, chỉ có khẩu trang, và những nụ cười nước mắt nhìn nhau qua màn hình… Nhưng ở đó có từng câu chuyện, từng bài hát, từng đoạn video clip như những thước phim chân thật nhất đưa tin về những gì đang diễn ra ở thành phố chúng tôi đang sống.

Nhiều nghệ sĩ đã tham gia chương trình, họ đã mang tiếng hát, mang những câu chuyện, những trải nghiệm của cá nhân trong mùa dịch. Đó là ca sĩ Cẩm Vân, MC Trấn Thành, MC Đại Nghĩa, ca sĩ Trúc Nhân, Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam H’Hen Niê…

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    ‘Thành phố 18h’: Nơi kết nối, sẻ chia và lan tỏa năng lượng tích cực

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO