Thành phố Huế: Gặp mặt chúc mừng Đại lễ Phật đản

Lê Minh 14/05/2019 17:48

Ngày 14/5, Ban Thường trực Ủy ban MTTQ Việt Nam thành phố Huế tổ chức buổi gặp mặt thân mật để chúc mừng Đại lễ Phật đản Phật lịch 2563 và biểu dương thành tích của bà con Phật tử, các Niệm phật đường trên địa bàn thành phố.

Thành phố Huế: Gặp mặt chúc mừng Đại lễ Phật đản

Buổi gặp mặt diễn ra trong không khí vui tươi, phấn khởi.

Tham dự có đại diện lãnh đạo thành phố Huế và các ban ngành; Ban Thường trực Ủy ban MTTQ Việt Nam thành phố Huế; các vị đại diện ban Ban Hộ tự các Niệm Phật đường trên địa bàn.

Tại buổi gặp mặt thân mật, ông Nguyễn Văn Phu, Phó Chủ tịch Ủy ban MTTQ Việt Nam thành phố Huế cho biết, trong những năm qua, Giáo hội Phật giáo tỉnh Thừa Thiên - Huế đã không ngừng được củng cố, phát triển và lớn mạnh về mọi mặt, thực hiện hòa hợp, đoàn kết, thống nhất và tiếp tục phát huy tinh thần gắn bó với dân tộc. Giáo hội luôn đi đầu trong các phong trào thi đua yêu nước, xây dựng đời sống văn hóa…

Đặc biệt, các chức sắc, chức việc và bà con Phật tử đã tích cực tham gia hưởng ứng các phong trào thi đua chung của các tầng lớp nhân dân thành phố và có những đóng góp thiết thực cho xã hội. Không thể kể hết những đóng góp to lớn, có ý nghĩa của đồng bào Phật tử, quí tăng ni đối với những mãnh đời bất hạnh, đã cùng với Mặt trận, các cơ quan, đoàn thể chung tay chia sẻ với các gia đình, hoàn cảnh không may làm cho cuộc sống thêm chan hòa tình thương, ấp áp tình người.

Nhân dịp Đại lễ Phật đản năm 2019-Phật lịch 2563, Ban Thường trực Ủy ban MTTQ Việt Nam thành phố Huế đã chuyển thông điệp của lãnh đạo thành phố, của Mặt trận mong muốn đồng bào phật tử cùng với các tầng lớp nhân dân thành phố tiếp tục có những đóng góp tích cực vào sự phát triển kinh tế - văn hóa, trật tự xã hội, góp phần xây dựng thành phố Huế phát triển toàn diện, bền vững.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Thành phố Huế: Gặp mặt chúc mừng Đại lễ Phật đản

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO