Thanh sắt bất ngờ rơi xuống chợ, nhiều người hoảng loạn bỏ chạy

Đ. Bắc 07/05/2018 15:42

Đây là lần thứ 2, thanh sắt lớn từ một công trình xây dựng nhà cao rơi thẳng xuống chợ Bến Thủy, TP Vinh, khiến hàng trăm tiểu thương kinh hoàng.

Thanh sắt bất ngờ rơi xuống chợ, nhiều người hoảng loạn bỏ chạy

Một thanh sắt dài hơn 3,5 m rơi xuống quầy rau của chị Huyền - tiểu thương chợ Bến Thủy sáng ngày 7/5 khiến khách hàng và tiểu thương ở đây hoảng loạn bỏ chạy.

Sự việc xảy ra vào khoảng 6h45 sáng ngày 7/5, tại khu vực chợ Bến Thủy, TP Vinh.

Vào thời điểm trên, một thanh sắt hộp dài khoảng 3,5 m từ dự án tổ hợp nhà ở và trung tâm thương mại của Công ty cổ phần phát triển Gia Thịnh Phát bất ngờ rơi thẳng xuống chợ Bến Thủy nơi đang có nhiều tiểu thương, khách hàng tấp nập mua bán khiến nhiều người hoảng loạn bỏ chạy.

Thanh sắt xuyên qua mái chợ xuống vị trí quầy hàng thực phẩm tươi sống của bà Phan Thị Huyền.

Tại đây một mảng mái che bị xé toạc do thanh sắt lớn đâm thủng.

Theo tiểu thương này cho biết, khi đang bán hàng, bất ngờ nghe tiếng động rất mạnh ngay trên đầu. Ngay sau đó mọi người hốt hoảng vội vàng bỏ chạy khỏi quầy hàng, ngước quay lại thì thấy một thanh sắt dài cắm thẳng xuống chợ, chỉ cách chỗ tôi ngồi chừng mấy bước chân và trúng ngay vị trí một khách vừa đứng. Nếu vị khách không rời khỏi vị trí đó thì không biết hậu quả sẽ như thế nào.

Ngay sau sự việc nguy hiểm này, cơ quan chức năng và Ban quản lý chợ Bến Thủy đã có mặt để lập biên bản sự việc. Theo các tiểu thương ở đây, sự việc rơi vật liệu xuống chợ không phải là lần đầu.

Thanh sắt bất ngờ rơi xuống chợ, nhiều người hoảng loạn bỏ chạy - 1

Công trình tổ hợp nhà ở và trung tâm thương mại ngay sát cạnh chợ Bến Thủy đã nhiều lần làm vật liệu xây dựng rơi xuống khu vực chợ.

Trước đó, vào chiều tối 28/12/2017, cũng tại chợ chợ Bến Thủy, một thanh sắt từ công trường Dự án này đã rơi xuống giữa chợ khiến nhiều người la hét bỏ chạy.

Tại hiện trường, ống sắt dài khoảng 2 m đâm thủng hai lớp bạt che nằm ngay giữa khu vực buôn bán thực phẩm khiến tiểu thương và khách hàng tại đây hoảng loạn bỏ chạy, rất may không có ai bị thương.

Nhiều tiểu thương tại đây cũng rất lo lắng trước sự việc vừa diễn ra.

Đặc biệt, khi hằng ngày họ phải buôn bán gần công trình đang xây dựng.

Các tiểu thương từng kiến nghị Ban quản lý chợ Bến Thủy làm việc với chủ đầu tư có biện pháp đảm bảo an toàn xây dựng trong lúc thi công.

Hiện UBND phường Bến Thủy đã lập biên bản xử lý vụ việc.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Thanh sắt bất ngờ rơi xuống chợ, nhiều người hoảng loạn bỏ chạy

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO