Thấy rắn 'khủng' đến gần con, cá sấu mẹ tung đòn hủy diệt

Theo Dân Việt 02/04/2018 15:37

Con rắn nhận một cái kết đau đớn sau khi đến gần nơi ẩn nấp của một gia đình cá sấu.

Thấy rắn 'khủng' đến gần con, cá sấu mẹ tung đòn hủy diệt

Cá sấu tấn công rắn để bảo vệ con.

Một người phụ nữ Mỹ vừa chụp được loạt ảnh cho thấy cá sấu tấn công một con rắn nước lớn để bảo vệ con, trang Naples News đưa tin. Sự việc xảy ra trong Đầm chim Rookery ở thành phố Naples, Mỹ hôm 24.3.

Khi con rắn nước phương nam đến gần, cá sấu mẹ đã lao ra để bảo vệ ít nhất 11 cá sấu con, theo Tiffany Gobert, người chứng kiến sự việc.

Gobert, 34 tuổi, đang cùng hai người bạn đến thăm đầm lầy thì nhìn thấy cuộc chiến căng thẳng. Cô cho biết mọi thứ “im lặng một cách kỳ dị”.

“Cá sấu vs rắn nước”, Gobert viết chú thích ảnh trên Facebook. “Con cá sấu mẹ này đang bảo vệ con (ít nhất 11 cá sấu con được nhìn thấy) khỏi một rắn nước”.

Gobert thêm: “Con cá sấu tung rắn lên rồi nhai ngấu nghiến. Chúng tôi có thể nghe thấy rõ tiếng xương kêu răng rắc”.

Gobert và bạn bè sau đó phải di chuyển ra xa trước khi trận chiến kết thúc vì con cá sấu đến quá gần họ. Không rõ kết cục của con rắn như thế nào.

Rắn nước phương nam (tiếng anh là southern water snake hoặc banded water snake) là một loài rắn nước lớn bản địa ở trung và đông nam nước Mỹ. Người dùng mạng rất ấn tượng với hình ảnh chụp cuộc chiến giữa cá sấu và rắn.

“Wow! Đây là những bức ảnh tuyệt vời. Cám ơn vì đã chia sẻ. Thật thú vị khi được nhìn thấy sự kịch tính tại một nơi vốn yên bình!”, tài khoản Catheryn Gray viết trên Facebook.

Trong khi đó, Sebastian Martin bình luận: “Khoảnh khắc tuyệt vời của tự nhiên. Cảm ơn bạn đã chia sẻ”.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Thấy rắn 'khủng' đến gần con, cá sấu mẹ tung đòn hủy diệt

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO