The Face: Lộ diện Top 5 của ba đội

Hoàng Minh 18/06/2016 23:40

Trải qua vòng sơ tuyển gay go với hàng ngàn gương mặt tham gia casting của cả nước, chương trình The Face – Gương mặt thương hiệu đã tìm ra được 25 thí sinh xuất sắc nhất bước vào vòng quay hình. Họ sẽ có cơ hội thể hiện bản lĩnh của mình trước bộ 3 Huấn luyện viên quyền lực: Người mẫu – Ca sĩ Hồ Ngọc Hà, Người mẫu – Hoa hậu Phạm Hương và Siêu mẫu – Hoa khôi Lan Khuê.

The Face: Lộ diện Top 5 của ba đội

Bộ ba HLV: Lan Khuê, Hồ Ngọc Hà, Phạm Hương.

Ở tập 1, 25 thí sinh sẽ cùng trải qua 3 thử thách: Chụp hình mặt mộc, Chụp hình Selfie và Chụp hình với trang phục dạo phố. Trong đó, thử thách chụp hình mặt mộc và chụp hình với trang phục dạo phố do nhiếp ảnh gia Danny Nguyễn thực hiện. Cuối tập, các Huấn luyện viên sẽ đưa ra quyết định lựa chọn 5 thí sinh nào ưng ý nhất về đội của mình.

Đến với chương trình The Face có nhiều gương mặt quen thuộc tham gia trong đó có Mai Ngô và An Nguy. Mai Ngô chia sẻ đến với The Face năm nay, cô muốn khẳng định lại hình ảnh của mình, không quá thô lỗ, không quá vô tư. Cô muốn chứng minh cho khán giả thấy rằng cô còn nhiều khả năng khác nữa mà khán giả chưa biết đến. Với thử thách này, Mai Ngô đã thể hiện những biểu cảm rất đạt bởi cô nàng đã có nhiều kinh nghiệm từ những cuộc thi trước đó.

Còn với An Nguy, cô nàng khiến các Giám khảo bất ngờ khi xuất hiện tham gia cuộc thi. Khi được hỏi về lý do tham gia, An Nguy thẳng thắn chia sẻ thứ nhất là vì giải thưởng, thứ hai cô muốn lấy được nhiều kinh nghiệm và có được cơ hội thăng tiến trong sự nghiệp thông qua cuộc thi. Với thử thách chụp hình mặt mộc, An Nguy có phần lúng túng ở shoot hình biểu cảm quyến rũ bởi phong cách của cô nàng từ trước đến nay thiên về cá tính và mạnh mẽ.

Bên cạnh hai thí sinh này, còn nhiều gương mặt khác cũng tạo được ấn tượng với cá tính riêng. Cô nàng LiLy Nguyễn nhí nhảnh, dễ thương đã khiến cả 3 Huấn luyện viên thích thú. Tuy nhiên, Lan Khuê cũng thẳng thắn đưa ra góp ý cho Lily khi cô thể hiện biểu cảm cười chưa đạt “Em ơi, hạnh phúc thể hiện trong ánh mắt nha, chứ không phải cười là hạnh phúc.

Diệp Linh Châu cũng là một trong những thí sinh tạo được ấn tượng với gương mặt cá tính cùng với mái tóc khác lạ. Với công việc là một sylist, đến với chương này, cô mong muốn chứng tỏ bản thân mình nhiều hơn. Huấn luyện viên Phạm Hương chia sẻ, cô khá ấn tượng bởi Diệp Linh Châu biết điểm mạnh của mình nằm ở đâu.

The Face: Lộ diện Top 5 của ba đội - 1

“Bà mẹ hai con” Kim Thoa là thí sinh khiến các giám khảo bất ngờ với vóc dáng đẹp dù đã làm mẹ. Xuất thân là một vận động viên bóng rổ, nhưng lại đam mê cháy bỏng với nghệ thuật, Kim Thoa muốn thử sức mình ở The Face. Ở thử thách này, cô đã diễn trạng thái cảm xúc “hạnh phúc đến rơi nước mắt” khiến Hồ Ngọc Hà cũng phải nể phục.

Khánh Ngân sở hữu gương mặt khả ái cùng nụ cười đẹp hút hồn. Hồ Ngọc Hà chia sẻ đây là thí sinh chị hài lòng nhất bởi Khánh Ngân biết được ưu điểm nụ cười đẹp của mình để phát huy. Tuy nhiên, chị cũng có góp ý rằng nếu may mắn được đi vào vòng trong thì chị mong muốn Khánh Ngân sẽ thể hiện nhiều hơn những trạng thái cảm xúc khác nhau.

Phí Phương Anh cũng là thí sinh sở hữu gương mặt tươi mới và sự căng tràn sức sống. Những shoot hình của Phương Anh khiến cả 3 Huấn luyện viên rất hài lòng.

Cô gái đến từ thành phố hoa phượng đỏ - Chúng Huyền Thanh cũng là thí sinh “ghi điểm” bởi ngoại hình sáng. Tuy nhiên, cô nàng còn lung túng ở cách tạo dáng gương mặt. Giám khảo Lan Khuê đã lên tận nơi để góp ý cho Huyền Thanh. Không những vậy, Phạm Hương cũng đã chạy lên và tạo dáng mẫu. Lan Khuê và Phạm Hương đã có sự không ưng ý với nhau ngay tập mở màn.

The Face: Lộ diện Top 5 của ba đội - 2

Các thí sinh tham gia chương trình.

Trước đó, ở tập 1 chương trình The Face, 3 Huấn luyện viên đã tranh giành quyết liệt để lựa chọn thí sinh về đội mình. Đã có những lời chiêu dụ hấp dẫn từ “ba nữ thần The Face”. Nếu Hồ Ngọc Hà khéo léo và tinh tế với những cách thuyết phục thí sinh đầy thông minh, Lan Khuê lấy những kinh nghiệm từng trải của mình sau khi “chinh chiến” ở nhiều cuộc thi thì Phạm Hương tự tin ở sức hút và sự lan tỏa của mình với công chúng. Thậm chí cô còn lấy vương miện mà cô đoạt được danh hiệu Hoa hậu Hoàn Vũ 2015 để thu hút thí sinh về đội và tự tin chia sẻ: “Chị tự tin có thể biến em giống như chị lúc này và có được những gì như chị ngày hôm nay.” Hồ Ngọc Hà bất ngờ: “Chị không nghĩ em đi chấm thi mà lại cầm vương miện đi theo”, Lan Khuê cũng bày tỏ: “Khuê không muốn mang những điều khác, những điều màu mè bên ngoài lôi kéo thí sinh. Chiếc vương miện không liên quan và cũng không phù hợp khi đặt ở The Face Việt Nam.”

Để bảo vệ quan điểm của mình, Phạm Hương cho rằng: “Hoa hậu là một trong những gương mặt được nhiều nhãn hàng chú ý tại Việt Nam hiện nay.” Ngay lập tức Hồ Ngọc Hà phản biện “Chưa chắc à nha. Ít khi hoa hậu biến người khác thành hoa hậu lắm.” Chị còn chia sẻ với thí sinh: “Điều quan trọng nhất là em phải thành công với chính mình. Em chẳng cần là người duy nhất có chiếc vương miện nhưng em là hoa hậu trong mắt của tất cả mọi người.”

Bên cạnh đó, thêm một bằng chứng cho việc Lan Khuê và Phạm Hương “đá xéo” lẫn nhau là ở thử thách chụp hình mặt mộc. Khi Lan Khuê hướng dẫn cho thí sinh cách tạo dáng gương mặt để có góc chụp đẹp nhất, Phạm Hương cho rằng “Lan Khuê có vẻ hơi vội vã một chút khi thể hiện bản thân mình quá nhiều trước các thí sinh.” Còn Lan Khuê lại phản biện “Điều giúp Phạm Hương tỏa sáng là sự tự tin nhưng đôi khi sự tự tin ấy hơi thái quá khiến người khác hơi mệt.” Bộ 3 giám khảo đã có những tranh cãi quyết liệt để dành cho mình những “chiến binh” xuất sắc nhất.

Kết quả, sau quá trình tranh cãi, “đá xéo” nhau để giành thí sinh, Hồ Ngọc Hà là Huấn luyện viên lựa chọn và tìm đủ doanh số 5 thí sinh về đội mình trước nhất, kế đó là Phạm Hương và cuối cùng là Lan Khuê. Dù là người sau lựa chọn thí sinh về đội nhưng giải Vàng Siêu mẫu Việt Nam vẫn chứng tỏ được bản lĩnh của mình bằng sự lý trí và cân nhắc kỹ lưỡng, không lo lắng hay vội vàng. Những “chiến binh” mà cô lựa chọn dự sẽ là những đối thủ đáng gờm đối với hai đội còn lại.

Danh sách thí sinh 3 đội

Thí sinh

Team Hồ Ngọc Hà

Team Phạm Hương

Team Lan Khuê

1

Lê Thị Ngân Hà (Lê Hà)

Thiên An (An Nguy)

Ngô Thị Quỳnh Mai (Mai Ngô)

2

Phí Phương Anh

Đỗ Trần Khánh Ngân

Nguyễn Thị Thu Hiền

3

Tô Uyên Khánh Ngọc

Nguyễn Thị Thành

Trần Thị Kim Chi

4

Lily Nguyễn

Trần Thị Ngọc Loan

Lê Thị Ngọc Út (Bảo Ngọc)

5

Chúng Huyền Thanh

Diệp Linh Châu

Nguyễn Thị My Lê

Tập 2 chương trình sẽ tiếp tục lên sóng vào lúc 20g, thứ Bảy, ngày 25/6/2016 trên kênh VTV3.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    The Face: Lộ diện Top 5 của ba đội

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO