6.000 vận động viên tham gia Giải Marathon Quốc tế tại TP HCM

Q.Định 27/09/2017 17:40

Ngày 27/9, Sở Du lịch TP HCM, Sở Văn hóa và Thể thao, Liên đoàn Điền kinh TP. phối hợp cùng Công ty Sự kiện Sunrise Việt Nam tổ chức buổi họp báo giới thiệu về Giải Marathon Quốc tế TP HCM Techcombank năm 2017(Giải Marathon Quốc tế 2017).

Quang cảnh buổi họp báo.

Giải có nhiều cự ly khác nhau (42,195 km; 21 km; 10 km) dành cho các vận động viên không chuyên, vận động viên bán chuyên nghiệp, vận động viên chuyên nghiệp, các quỹ từ thiện, trường học, khách du lịch trong nước và quốc tế cùng những nhân vật nổi tiếng tham gia.

Giải Marathon Quốc tế 2017 sẽ được tổ chức vào ngày Chủ nhật (26/11/2017). Dự kiến giải sẽ thu hút 6.000 vận động viên trong nước và quốc tế dự thi.

Lộ trình thi đấu của giải sẽ đưa các vận động viên và người hâm mộ đi qua các tuyến đường, các địa điểm, các công trình kiến trúc gắn liền với lịch sử hình thành và phát triển của TP HCM; thông qua đó quảng bá văn hóa – lịch sử hình thành và phát triển của TP HCM.

Giải Marathon Quốc tế 2017 nhằm cổ vũ tinh thần tập luyện thể dục thể thao bảo vệ, nâng cao sức khỏe và chất lượng cuộc sống của người dân, xây dựng lối sống và môi trường văn hóa lành mạnh, tạo sân chơi giao lưu văn hóa thể thao cho du khách trong nước và quốc tế khi đến TP HCM.

Đồng thời, giải chạy còn nhằm quảng bá hình ảnh của TP HCM - điểm đến “Hấp dẫn - Thân thiện - An toàn” đối với du khách.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    6.000 vận động viên tham gia Giải Marathon Quốc tế tại TP HCM

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO