Thêm 2 trường hợp không tuân thủ ở nhà cách ly bị phạt 15 triệu đồng

Theo CAND 06/04/2020 10:33

Ngày 6/4, Công an phường Dịch Vọng Hậu (Cầu Giấy) cho biết đã bàn giao cho UBND phường ra quyết định xử phạt 2 công dân trên địa bàn không thực hiện yêu cầu cách ly toàn xã hội phòng, chống dịch Covid-19.

Thêm 2 trường hợp không tuân thủ ở nhà cách ly bị phạt 15 triệu đồng

Ảnh minh họa.

Theo đó, trong quá trình làm nhiệm vụ tuyên truyền, nhắc nhở người dân trên địa bàn không ra khỏi nhà, lực lượng chức năng đã lập biên bản xử phạt 15 triệu đồng đối với 2 trường hợp này . Lỗi vi phạm trên căn cứ vào hành vi ra ngoài đường không có việc cấp thiết, hạn chế tập trung đông người vi phạm Chỉ thị 16 của Thủ tướng và Chỉ thị 05 của UBND - TP Hà Nội về phòng chống dịch Covid-19.

Khi đưa về trụ sở Công an phường, sau khi được cơ quan chức năng tuyên truyền, giáo dục, hai người dân đã nhận thức được lỗi vi phạm của mình.

Ngoài 2 trường hợp trên, lực lượng chức năng của phường Dịch Vọng Hậu còn phát hiện và xử phạt 2 trường hợp người dân không đeo khẩu trang nơi công cộng.

Trước đó, lực lượng chức năng phường Lý Thái Tổ (quận Hoàn Kiếm) đã ra quyết định xử phạt 3 công dân không thực hiện yêu cầu cách ly toàn xã hội phòng, chống dịch Covid-19 với mức phạt lên đến 22,5 triệu đồng.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Thêm 2 trường hợp không tuân thủ ở nhà cách ly bị phạt 15 triệu đồng

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO