Thêm 240 chuyên gia Hàn Quốc nhập cảnh qua sân bay Vân Đồn

24/04/2020 14:49

Khoảng 12h30 ngày 23.4, chuyến bay mang số hiệu OZ7747 của hãng hàng không Asiana Airlines, xuất phát từ sân bay Inchone (Hàn Quốc) chở 240 chuyên gia của Công ty LG đã hạ cánh xuống sân bay Vân Đồn, Quảng Ninh.

Thêm 240 chuyên gia Hàn Quốc nhập cảnh qua sân bay Vân Đồn

Chuyến bay từ Hàn Quốc chở 240 chuyên gia LG đã hạ cánh sân bay Vân Đồn trưa 23/4.

Đây là chuyến bay thứ 7 chở các chuyên gia Hàn Quốc sang Việt Nam làm việc theo thỏa thuận của Chính phủ hai nước và là chuyến bay thứ 19 với tổng cộng 3.619 hành khách từ Hàn Quốc hạ cánh tại sân bay Vân Đồn kể từ khi có dịch Covid-19. Chiều cùng ngày, máy bay sẽ đưa các chuyên gia đã sang làm việc tại Việt Nam trước đó về lại Hàn Quốc.

Tất cả chuyên gia Hàn Quốc nhập cảnh vào Việt Nam đều đã được cấp giấy xác nhận không dương tính với virus SARS-CoV-2 do cơ quan có thẩm quyền của Hàn Quốc cấp, và xác nhận này được Việt Nam chấp nhận, cũng như thực hiện đầy đủ các biện pháp phòng hộ đảm bảo an toàn trên suốt hành trình.

Các hành khách xuống sân bay Vân Đồn đều được đón tiếp theo quy trình khép kín bên ngoài nhà ga, đảm bảo an toàn tuyệt đối. Cụ thể, tàu bay khi hạ cánh đậu ở bãi đỗ xa, sau đó, xe bus chở hành khách lần lượt vào làm thủ tục tại khu vực phía ngoài nhà ga, đảm bảo không ảnh hưởng tới hoạt động chung của các chuyến bay thương mại, tránh lây nhiễm chéo cho nhân viên cũng như các hành khách khác.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Thêm 240 chuyên gia Hàn Quốc nhập cảnh qua sân bay Vân Đồn

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO