Thêm một nhà sách quy mô lớn cho người dân TP HCM

Q.Định 03/05/2019 19:30

Ngày 3/5, Fahasa chính thức khai trương Nhà sách Fahasa Tân Phú có diện tích hơn 1.400m2, đặt tại Trung tâm thương mại Aeon Mall Tân Phú (quận Tân Phú, TP HCM).

Thêm một nhà sách quy mô lớn cho người dân TP HCM

Khu đọc sách các loại sách quốc văn và ngoại văn phục vụ độc giả.

Nhà sách có tổng kinh phí đầu tư 25 tỷ đồng, là nơi hội tụ của hàng trăm ngàn bản sách quốc văn và ngoại văn; hàng trăm ngàn sản phẩm văn hóa, văn phòng phẩm, dụng cụ học tập, hàng lưu niệm, đồ chơi trẻ em …

Điểm nổi bật của Nhà sách Fahasa Tân Phú là được sắp đặt tổng thể như một Khu vườn rộng lớn đầy màu sắc, với những lối đi uốn lượn xung quanh giúp người dân dễ tiếp cận khám phá nhiều khu vực hàng hóa được bố trí liên hoàn.

Khu vực trải nghiệm rộng gần 100m² có chủ đề “Tuổi thần tiên” nằm ở trung tâm Nhà sách, nổi bật với hình ảnh cách điệu tòa lâu đài cổ tích, được dành riêng làm nơi thư giãn giải trí cho các em thiếu nhi. Khu vực này còn được dùng để tổ chức các buổi giao lưu giới thiệu sách giữa tác giả và bạn đọc, tổ chức các hoạt động kể chuyện sách, lắp ráp mô hình… cho các em thiếu nhi.

Dịp này, Ban tổ chức cũng chính thức khởi động chương trình “Cùng Fahasa sử dụng túi giấy để bảo vệ môi trường”. Chương trình nhằm giảm sử dụng bao bì bằng túi nilon để đựng hàng hóa, mà thay vào đó là bao bì túi giấy được làm bằng tay từ giấy báo, tạp chí cũ nhằm lan tỏa tinh thần bảo vệ môi trường đến các tầng lớp nhân dân.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Thêm một nhà sách quy mô lớn cho người dân TP HCM

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO