Thi ảnh ‘Khoảnh khắc yêu thương’ lan tỏa hạnh phúc gia đình

G.B. 15/06/2021 07:54

Hướng tới kỷ niệm 20 năm Ngày Gia đình Việt Nam (28/6/2001- 28/6/2021), Hội Truyền thông thành phố Hà Nội phối hợp Bệnh viện đa khoa Hà Nội tổ chức cuộc thi ảnh trực tuyến, với chủ đề “Khoảnh khắc yêu thương”.

Cuộc thi kéo dài từ ngày 5 đến 25/6, với mong muốn vận động, khuyến khích các nghệ sĩ nhiếp ảnh, đông đảo công chúng, đặc biệt là các gia đình tham gia sáng tác và chia sẻ các tác phẩm ảnh về tất cả các hoạt động sinh hoạt trong cuộc sống hằng ngày của các thành viên trong gia đình, qua đó thể hiện được sự quan tâm, chăm sóc, yêu thương nhau giữa các thành viên, thể hiện thông điệp “Yêu thương lan tỏa, hạnh phúc đong đầy”.

Đối tượng tham gia là tất cả người Việt Nam đang sinh sống ở Việt Nam và nước ngoài, người nước ngoài đang sinh sống ở Việt Nam, không hạn chế độ tuổi, có sử dụng mạng xã hội Facebook đều có thể gửi ảnh tham gia cuộc thi.

Ảnh dự thi có thể được chụp bằng máy ảnh kỹ thuật số, máy ảnh film, điện thoại di động… hoặc bất kỳ thiết bị ghi hình nào, có thể sử dụng mọi hình thức xử lý ảnh nhưng không chấp nhận sử dụng hình ảnh sưu tầm hoặc làm sai lệch giá trị chân thật của tác phẩm. Ảnh không được bo viền, không được đặt bất cứ ký hiệu nhận dạng nào trên ảnh.

Chia sẻ về cuộc thi lần đầu tiên tổ chức, bà Phạm Thanh Hà- Chủ tịch Hội Truyền thông thành phố Hà Nội cho biết: Tình yêu thương là nền tảng quan trọng để xây dựng một gia đình hạnh phúc. Trong cuộc sống bận rộn lo toan nhiều khi các thành viên trong gia đình bỏ quên việc giữ lửa, nuôi dưỡng tình yêu thương. Bởi vậy nhân tháng Gia đình Việt Nam chúng tôi tổ chức cuộc thi ảnh online nhằm khơi dậy yêu thương của các gia đình, cùng nhau chia sẻ những khoảnh khắc đáng nhớ để gia đình luôn là nơi mỗi thành viên mong được trở về.

Cuộc thi ảnh “Khoảnh khắc yêu thương” có một giải Ấn tượng, một giải Nhất, hai giải Nhì, 10 giải Ba và giải Tham gia không giới hạn. Giải thưởng sẽ được công bố vào ngày 25/6/2021. Phần thưởng tiền mặt sẽ được chuyển khoản và phần thưởng hiện vật và giấy chứng nhận giải sẽ được gửi đến tận tay người đạt giải theo thông tin được cung cấp.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Thi ảnh ‘Khoảnh khắc yêu thương’ lan tỏa hạnh phúc gia đình

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO