Thí sinh đến lạc điểm thi được CSGT kịp thời hỗ trợ

Hạnh Nguyên 09/07/2021 12:29

Một thí sinh thi vào trường chuyên ở TP Hà Tĩnh nhưng bị bố mẹ đưa lạc điểm thi. CSGT làm nhiệm vụ tại đây nhanh chóng đưa thí sinh này đến đúng điểm thi trước khi giám khảo phát đề.

Sáng nay (9/7), Trường chuyên THCS Lê Văn Thiêm (TP Hà Tĩnh) tổ chức thi tuyển đầu vào lớp 6. Điểm thi được bố trí tại các trường trên địa bàn thành phố. Tuy nhiên, một thí sinh bị bố mẹ đưa lạc điểm thi.

Trung úy Biện Thanh Sơn nhanh chóng đưa thí sinh đến đúng điểm thi.

Khi thí sinh này vào hội đồng thi soát số báo danh mới phát hiện lạc địa điểm thi. Địa điểm thi là Trường tiểu học Thạch Linh (phường Thạch Linh, TP Hà Tĩnh) nhưng thí sinh được bố mẹ đưa đến Trường chuyên THCS Lê Văn Thiêm (phường Hà Huy Tập, TP Hà Tĩnh).

Lúc này, Trung úy Biện Thanh Sơn, CSGT Công an TP Hà Tĩnh làm nhiệm vụ tại điểm thi nắm được thông tin đã nhanh chóng dùng phương tiện cá nhân chở cháu bé này đến điểm thi Tiểu học Thạch Linh, kịp thời gian trước khi phát đề.

Trên đường chở thí sinh, Trung úy Biện Thanh Sơn đã kịp hỏi cháu bé số điện thoại của phụ huynh và gọi báo cho mẹ cháu bé, để đưa đón con đúng điểm thi.

Hành động của Trung úy Biện Thanh Sơn, cán bộ Đội CSGT-TT, Công an TP Hà Tĩnh được cộng đồng mạng ghi lại và biểu dương vì sự kịp thời, nhanh chóng, giúp đỡ thí sinh trong hoàn cảnh cấp bách.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Thí sinh đến lạc điểm thi được CSGT kịp thời hỗ trợ

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO