Thí sinh Miss World Vietnam chia sẻ quá khứ bị bạo lực học đường đến trầm cảm

Vân Vân 02/08/2022 19:01

Khánh Linh - thí sinh Miss World Vietnam đã chia sẻ câu chuyện từng bị bạo lực học đường đến mức trầm cảm và chán ghét bản thân mình. Người đẹp cho biết, mình không dám tâm sự với gia đình mà tự vượt qua nó trong phần thi Head to Head Challenge - “Người đẹp bản lĩnh 2022”.

Nhóm thí sinh chia sẻ về hành trình nhân ái đầy ý nghĩa mà mình đã thực hiện.

Trong phần thi Head to Head Challenge - “Người đẹp bản lĩnh 2022”, Top 37 thí sinh Miss World Việt Nam có cơ hội trải lòng về cuộc sống cũng như hành trình dài mà bản thân đã trải qua khi đến với cuộc thi.

Thí sinh Miss World Vietnam có cơ hội trải lòng về cuộc sống trong phần thi "Người đẹp bản lĩnh".

Ở tập 5 phần thi, nhóm thí sinh bao gồm: Lê Nguyễn Bảo Ngọc (SBD: 228), Lương Thành Minh Châu (SBD: 035), Lưu Thanh Phương (SBD: 215), Hồ Thị Yến Nhi (SBD: 392), Nguyễn Thị Thu Hằng (SBD: 433) đã chia sẻ về hành trình nhân ái đầy ý nghĩa mà mình đã thực hiện tại Miss World Vietnam 2022 cũng như trước khi đến với cuộc thi.

Minh Châu cho hay cô đã học được cách chăm sóc và nuôi dưỡng vẻ đẹp bên trong.

Tại đây các thí sinh lần lượt chia sẻ câu chuyện của riêng mình. Nếu như Minh Châu cho hay cô đã học được cách chăm sóc và nuôi dưỡng vẻ đẹp bên trong để hoàn thiện hơn từng ngày thì Thanh Phương cho biết bản thân đã mở lòng hơn khi đến với Miss World Vietnam. Cô đang ấp ủ dự án giúp đỡ các vật nuôi bị bỏ rơi, đặc biệt là chó, mèo.

“Người đẹp Thời trang” - Bảo Ngọc mang đến câu chuyện truyền cảm hứng.

Trở lại với cuộc thi sắc đẹp lần này, “Người đẹp thời trang” - Bảo Ngọc muốn cho mọi người thấy mình đã hoàn thiện hơn so với những lần trước. Cô có chia sẻ xúc động về những gì cô đã trải qua trong cuộc sống hay cả trong dự án mà cô tham gia, từ đó rút ra câu chuyện truyền cảm hứng đầy sức thuyết phục.

Yến Nhi cũng kể về những dự án thiện nguyện khi đến với Miss World Vietnam 2022.

Yến Nhi cũng kể về những dự án thiện nguyện mà cô đang theo đuổi tại quê nhà cũng như khi đến với Miss World Vietnam. “Bạn chỉ sống một lần trên đời " là câu châm ngôn sống của thí sinh Thu Hằng. Cứ sống hết mình theo đuổi đam mê để khi nhìn lại không cảm thấy hối tiếc.

Nhóm thí sinh ở tập 6 gồm 4 thí sinh: Đỗ Linh Chi (408), Phạm Thuỳ Trang (169), Nguyễn Thị Phương Linh (104), Nguyễn Trần Khánh Linh (526).

Nhóm thí sinh ở tập 6 gồm 4 thí sinh: Đỗ Linh Chi (408), Phạm Thuỳ Trang (169), Nguyễn Thị Phương Linh (104), Nguyễn Trần Khánh Linh (526) có những lời tâm sự về bản thân của hiện tại và quá khứ. Mỗi câu chuyện là một thông điệp truyền cảm hứng sâu sắc, góp tiếng nói của những người trẻ bản lĩnh vào cộng đồng để làm xã hội ngày càng văn minh.

Linh Chi cho biết, cô cắt đi mái tóc quý giá để tặng cho bệnh nhân ung thư, những người không có điều kiện để mua bộ tóc giả đắt tiền. Còn người đẹp du lịch Phương Linh học được sự sẻ chia mà không cần nhận lại khi tham gia dự án Đánh Thức Mầm Xanh.

Khánh Linh chia sẻ về quá khứ bị bạo lực học đường đến mức trầm cảm.

Đến với Khánh Linh, cô gái bị bạo lực học đường đến mức trầm cảm và chán ghét bản thân mình. Người đẹp cho biết mình không dám tâm sự với gia đình mà tự vượt qua nó. Thuỳ Trang cũng có chia sẻ về vấn nạn này và đưa ra những giải pháp rất hợp lý cho những nạn nhân gặp phải.

Hoa hậu Lương Thùy Linh - người đảm nhận vai trò "host" xuyên suốt vòng thi Head Challenge - “Người đẹp bản lĩnh 2022”.

Hoa hậu Lương Thùy Linh - người đảm nhận vai trò "host" xuyên suốt chương trình và cũng là giám khảo của Miss World Vietnam năm nay. Cô nàng đã thể hiện tốt kỹ năng ứng biến cũng như đưa ra nhiều quan điểm thú vị, nhạy bén trước câu chuyện của từng thí sinh.

Qua những câu chuyện của quá khứ, những cô gái Miss World Vietnam đã mạnh mẽ lột xác như hiện tại. Đó là cả một hành trình vươn lên và khát vọng được thay đổi bản thân, được cống hiến hết sức mình cho cộng đồng. Đồng thời những câu chuyện mà các cô gái chia sẻ cũng là một thông điệp lan tỏa đến nhiều người về những điều ý nghĩa trong cuộc sống.

Người chiến thắng giải “Người đẹp bản lĩnh” sẽ giành tấm vé tiến thẳng vào Top 20 chung cuộc.

Hành trình tìm kiếm Miss World Vietnam 2022 đang dần đến đích, khán giả có thể thấy sự tiến bộ vượt bật của các thí sinh ở chặng đường nước rút. Head to Head Challenge - “Người đẹp Bản lĩnh” là phần thi mà ở đó các thí sinh có thể trình bày những quan điểm sống, tâm tư hay các câu chuyện truyền cảm hứng. Đây là phần thi quan trọng, người chiến thắng giải “Người đẹp bản lĩnh” sẽ giành tấm vé tiến thẳng vào Top 20 chung cuộc.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Thí sinh Miss World Vietnam chia sẻ quá khứ bị bạo lực học đường đến trầm cảm

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO