Thí sinh TP Hồ Chí Minh than đề Toán khó

Đoàn Xá 04/06/2019 08:00

Sáng 3/6, các thí sinh ở TP HCM bước vào môn thi Toán, là môn cuối cùng với thời gian làm bài 120 phút. Theo đánh giá, đề Toán năm nay khó hơn so với mọi năm và có ít thí sinh làm được trọn vẹn đề này. Thậm chí, nhiều thí sinh không giấu nổi lo lắng, oà khóc sau khi ra khỏi phòng thi. Một số thí sinh cho biết, các em chỉ làm được khoảng từ 50 tới 70% đề thi này.

Trong khi đó, một số giáo viên dạy toán cho biết, đề Toán năm nay tuy không quá khó nhưng nhiều kiến thức và hơi dài so với thời gian 120 phút. Vì thế nhiều học sinh không đủ thời gian để làm bài. Đề vẫn được chia làm hai phần với lý thuyết và thực hành để giúp học sinh có thể tổng hợp thêm các kiến thức liên quan.

Tổng kết kỳ thi tuyển sinh lớp 10 năm học 2019-2020, ông Lê Hoài Nam- Phó Giám đốc Sở GDĐT TPHCM cho biết kỳ thi diễn ra an toàn, nghiêm túc và cả 2 ngày thi đều không có thí sinh, cán bộ coi thi nào vi phạm quy chế thi. Trong khi đó, cả 2 ngày thi có tổng cộng 849 thí sinh vắng mặt vì nhiều lý do khác nhau. Ngoài ra, ông Nam cũng cho biết ngay sau khi kết thúc kỳ thi, Sở sẽ chấm thi và dự kiến, ngày 13/6 sẽ công bố điểm thi.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Thí sinh TP Hồ Chí Minh than đề Toán khó

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO