Thi thể cô giáo mầm non được tìm thấy dưới cầu

Bắc Vũ 03/11/2016 15:22

Sáng ngày 3/11, thông tin từ ông Phan Bá Ngọc, Chủ tịch xã Thanh Liên, huyện Thanh Chương (Nghệ An) cho biết, sau ba ngày mất tích sáng ngày hôm nay (3/11) thi thể một nữ giáo viên đã được tìm thấy.

Thi thể cô giáo mầm non được tìm thấy dưới cầu

Cầu treo sông Giăng nơi cô H. để lại chiếc xe đạp và mất tích.

Cô giáo mầm non xấu số nói trên tên là Nguyễn Thị H. (29 tuổi) giáo viên trường mần non xã Thanh Liên.

Cụ thể, vào khoảng 5h00 sáng ngày 3/11, người dân địa phương phát hiện một thi thể phụ nữ trôi dạt tại khu vực cầu Dùng (Nghệ An). Qua xác minh, đây chính là cô giáo mầm non đã mất tích 3 ngày trước.

Sự việc nhanh chóng được báo tin cho gia đình và chính quyền xã Thanh Liên. Người thân lập tức đến xác nhận và làm các thủ tục để đưa thi thể về mai táng.

Được biết, địa điểm phát hiện thi thể nạn nhân H. cách nơi tìm thấy chiếc xe đạp của nạn nhân khoảng 10 km.

Trước đó, vào khoảng 6h00 ngày 31/10, người dân địa phương phát hiện một chiếc xe đạp mini, trên cầu treo Chợ Chùa nên đã báo cho chính quyền địa phương. Đây là xe đạp của chị Nguyễn Thị H., hiện đang là giáo viên mầm non xã Thanh Liên.

Sáng sớm hôm xẩy ra sự việc, chị H. đến trường như bình thường. Tuy nhiên, vào thời điểm này, đại diện trường cũng cho biết, không thấy cô H. đến lớp.
Nghi ngờ cô H. rơi xuống sông rồi mất tích, mọi người lập tức tìm kiếm dưới chân cầu treo và trên sông Giăng. Được biết, cô H. có một con nhỏ, còn chồng đi làm xa nhà.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Thi thể cô giáo mầm non được tìm thấy dưới cầu

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO