Thi thể người phụ nữ bị móp đầu, mất tay trên sông Sài Gòn

Minh Thư 02/12/2020 20:51

Người dân lưu thông tại khu vực đường số 1, phường Trường Thọ phát hiện một thi thể trôi trên sông. Sau khi kéo vào bờ, người dân tá hỏa khi phát hiện đầu nạn nhân bị móp, mất cánh tay phải, nên đã trình báo lên cơ quan công an.

Khu vực phát hiện thi thể nạn nhân. Ảnh: Sài Gòn giải phóng
Khu vực phát hiện thi thể nạn nhân. Ảnh: Sài Gòn giải phóng.

Ngày 2/12, Cơ quan CSĐT Công an quận Thủ Đức, TP HCM vẫn đang phối hợp với Công an phường Trường Thọ cùng các đơn vị nghiệp vụ liên quan, tiến hành xác minh, điều tra nguyên nhân một thi thể nữ trôi dạt trên sông Sài Gòn.

Theo thông tin ban đầu, khoảng 13h cùng ngày, người dân lưu thông tại khu vực đường số 1, phường Trường Thọ (quận Thủ Đức) thì phát hiện một thi thể người trôi trên sông Sài Gòn nên báo cho ông Nguyễn Văn Chúc (63 tuổi, ngụ tỉnh Vĩnh Phúc, tạm trú quận Bình Thạnh) - người chuyên "vớt xác" dưới chân cầu đường sắt Bình Lợi).

Ông Chúc đã chạy ghe máy đến đưa thi thể vào bờ thuộc phường Trường Thọ, quận Thủ Đức.

Sự việc sau đó được trình báo tới cơ quan chức năng.

Nhận được tin báo, công an phường Trường Thọ, công an quận Thủ Đức cùng các đơn vị chức năng có liên quan đã nhanh chóng có mặt, khám nghiệm hiện trường, khám nghiệm tử thi để phục vụ công tác điều tra.

Bước đầu ghi nhận, thi thể nạn nhân là nữ khoảng 35 tuổi, bị móp đầu và mất cánh tay phải. Thi thể đang trong quá trình phân hủy, không mặc áo ngoài mà chỉ mặc áo lót bên trong, thân dưới có mặc quần thun dài màu vàng. Trên người không có giấy tờ tùy thân.

Hiện vụ việc đang được cơ quan chức năng quận Thủ Đức phối hợp với phòng nghiệp vụ, Công an TP HCM điều tra, làm rõ và xử lý theo quy định của pháp luật.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Thi thể người phụ nữ bị móp đầu, mất tay trên sông Sài Gòn

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO