Thiết lập hành lang du lịch an toàn

T. Linh 15/12/2021 06:30

Theo kế hoạch, ngày 17/12, Hội nghị kết nối du lịch Thủ đô và các địa phương với chủ đề “Thiết lập hành lang du lịch an toàn Hà Nội và các địa phương” sẽ được tổ chức.

Hội nghị kết nối du lịch Thủ đô với 11 tỉnh, thành phố trên cả nước với nhiều kế hoạch hoạt động trở lại, nhằm tạo đà phục hồi ngành công nghiệp không khói sau 2 năm “đóng băng” vì dịch.

Đại diện sở Du lịch Hà Nội nhận định, chính sách kích cầu, phục hồi du lịch của Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch mới ban hành và chương trình thí điểm đón khách quốc tế đến Phú Quốc (Kiên Giang) và Quảng Nam được xem là động thái tích cực với ngành du lịch. Hiện các doanh nghiệp kinh doanh lữ hành trên địa bàn đều đã có kế hoạch hoạt động trở lại sau thời gian dài đóng cửa vì Covid-19. Chính vì thế, hội nghị kết nối du lịch sẽ tạo điều kiện thuận lợi nhằm hỗ trợ doanh nghiệp du lịch, lữ hành tăng nguồn khách, vượt khó và tạo đà phục hồi trong thời gian tới đồng thời thúc đẩy liên kết hợp tác giữa Hà Nội với một số tỉnh, thành phố để xây dựng và phát triển chuỗi sản phẩm du lịch liên kết mới.

Trong khuôn khổ hội nghị, Sở Du lịch Hà Nội sẽ tổ chức đoàn khảo sát du lịch cho các đại biểu tham quan, trải nghiệm một số sản phẩm, dịch vụ du lịch Hà Nội tại thành cổ Sơn Tây, chùa Mía, đền Và, làng cổ Đường Lâm.

Ngoài ra, Sở Du lịch Hà Nội cũng đang triển khai kế hoạch thực hiện quảng bá, giới thiệu các khu, điểm du lịch trên địa bàn thành phố bằng ảnh 360 độ (panorama), nhằm quảng bá hình ảnh điểm đến, thu hút du khách tại các địa phương. Đây là một trong những nội dung quan trọng nằm trong chiến lược quảng bá hình ảnh, tiềm năng du lịch Thủ đô chất lượng, an toàn, mến khách.

Sở Du lịch cũng khuyến khích các đơn vị kinh doanh du lịch trên địa bàn tăng cường phối hợp để đẩy mạnh tuyên truyền thông qua các nền tảng mạng xã hội.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Thiết lập hành lang du lịch an toàn

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO