Thổ cẩm Việt đến Geneve

Cẩm Hương 10/09/2017 17:35

Trong khuôn khổ kỷ niệm 40 năm ngày Việt Nam gia nhập Liên hiệp quốc, Đại sứ Việt Nam tại Liên hợp quốc Geneve Dương Chí Dũng sẽ tổ chức một buổi mít tinh trọng thể tại trụ sở Liên hiệp quốc ở Geneve - Thụy Sỹ.

Nhân sự kiện này, nhà thiết kế (NTK) Minh Hạnh vinh dự là đại diện được mời giới thiệu về phong cách Việt Nam qua bộ sưu tập thổ cẩm tại khán phòng của trụ sở Liên hợp quốc vào ngày 14/9. Người mẫu Việt Nam sẽ trình diễn trang phục thổ cẩm tại sự kiện này có Hoa Hậu Ngọc Hân, Á hậu Thanh Tú, người đẹp nhân ái Thủy Tiên, Trần Hải Yến.

Qua chất liệu thô sơ và những cảm xúc bất chợt, bàn tay của người thợ thủ công Việt Nam cùng với quan điểm tích cực khi nhìn về cuộc sống hiện đại, NTK Minh Hạnh đã tạo ra một bức tranh rất sống động và lạc quan trọng bộ sưu tập mới nhất của mình. Buổi giới thiệu sẽ được tổ chức vào ngày 14-9. Không gian sẽ được sắp đặt với rất nhiều tre qua ý tưởng của họa sĩ Trần Trọng Linh (một họa sĩ Việt Nam đang sống và dạy học tại Thụy Sỹ, nổi tiếng với những ý tưởng sắp đặt độc đáo). Nghệ sĩ Phó An Mi sẽ biểu diễn những sáng tác mới nhất lấy ý tưởng từ những làn điệu dân ca của dân tộc Mông.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Thổ cẩm Việt đến Geneve

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO