Thời khắc sinh tử khi bị kẻ ngáo đá kề dao khống chế

Lê Minh 29/05/2018 15:38

Nạn nhân Huỳnh Thị Cẩm Phương (35 tuổi) vẫn chưa hết bàng hoàng, hoảng sợ khi nhớ lại việc mình bị kẻ nghi ngáo đá khống chế hơn 1 tiếng đồng hồ.

Thời khắc sinh tử khi bị kẻ ngáo đá kề dao khống chế

Thời khắc sinh tử của cô gái bị nam thanh niên cầm dao khống chế. Ảnh: Lê Minh.

Sau khi bị một nam thanh niên xông vào Công ty Cấp nước Thừa Thiên - Huế (số 103 Bùi Thị Xuân, TP Huế) dùng dao khống chế, chị Huỳnh Thị Cẩm Phương đang được điều trị tại Khoa Cấp cứu của Bệnh viện Trung ương Huế.

Chiều 29/5, chị Phương cho biết, hiện vẫn chưa hết bàng hoàng nên không thể nhớ hết chi tiết vụ việc.

“Tôi đang ra ngoài đi vệ sinh thì bị hắn dùng dao lao vào đe doạ, khống chế. Hắn kề dao vào cổ tôi rồi kéo lê tôi đi nhiều chỗ trong trụ sở công ty. Khi đó, tôi thực sự bị hoảng loạn. Tôi nghĩ rằng hắn sẽ cắt cổ tôi và tôi sẽ không thể sống sót”, chị Phương kể

Trước đó, như Đại Đoàn Kết online đã thông tin, vào khoảng 7h30 phút sáng 29/5, một thanh niên khoảng 30 tuổi, mặc quần jean, cởi trần xông vào Công ty CP cấp nước Thừa Thiên - Huế dùng dao khống chế một nữ nhân viên. Vụ việc khiến cán bộ, nhân viên Công ty này hoảng sợ, tháo chạy.

Nhận được tin báo, Công an TP Huế đã điều động nhiều cán bộ, chiến sĩ đến hiện trường phối hợp với Công an phường Đúc, Cảnh sát 113 Công an tỉnh Thừa Thiên- Huế để giải cứu con tin.

Sau hơn 1 tiếng tiếp cận hiện trường, đến khoảng 8h45, bằng các biện pháp nghiệp vụ, lực lượng công an TP đã ập vào khu vực nhà xe của công ty, khống chế đối tượng, giải thoát con tin.

Qua điều tra, Cơ quan công an bước đầu xác định đối tượng tên Ngô Thanh Tịnh (37 tuổi, trú ở đường QL49B, tỉnh Thừa Thiên - Huế).

Được biết, Tịnh từng làm tài xế cho một hãng taxi ở TP Huế nhưng đã xin nghỉ việc cách đây một thời gian.

Thượng tá Đinh Xuân Đại - Trưởng phòng Cảnh sát hình sự Công an tỉnh Thừa Thiên - Huế cho biết, các lực lượng nghiệp vụ đang trong quá trình điều tra, làm rõ động cơ, mục đích của thanh niên này và sẽ sớm xử lý nghiêm theo quy định của pháp luật.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Thời khắc sinh tử khi bị kẻ ngáo đá kề dao khống chế

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO