Thông báo giả mạo yêu cầu tân sinh viên đóng hơn 86,6 triệu đồng

B.Phúc (tổng hợp) 08/09/2022 21:44

Một số phụ huynh và thí sinh báo tin về trường cho biết nhận được thông báo về việc đóng học phí nhập học của tân sinh viên khóa 28, yêu cầu thí sinh chuyển khoản học phí.

Thông báo giả về việc đóng học phí vào Trường ĐH Văn Lang (Ảnh: NTCC).

Sáng 8/9, Trường ĐH Văn Lang vừa phát đi cảnh báo về việc trường không thông báo tân sinh viên K28 đóng học phí.

Thông tin từ phía Trường ĐH Văn Lang, một số phụ huynh và thí sinh báo tin về trường cho biết nhận được thông báo về việc đóng học phí nhập học của tân sinh viên khóa 28, yêu cầu thí sinh chuyển khoản học phí. Theo thông báo giả mạo này, tên số tài khoản là ĐH Văn Lang, yêu cầu tân sinh viên đóng học phí với tổng số tiền hơn 86,6 triệu đồng.

Trường ĐH Văn Lang khẳng định đây là thông tin giả mạo. Nhà trường hiện không ban hành bất cứ thông báo nào về việc đóng học phí đối với khóa 28.

Theo lộ trình tuyển sinh năm 2022, Trường Đại học Văn Lang sẽ hoàn thành lọc ảo và công bố kết quả trúng tuyển, mời thí sinh nhập học sau 15/9. Từ thời điểm này, trường mới ban hành các hướng dẫn chính thức về đóng học phí nhập học cho tân sinh viên. Nhà trường cũng lưu ý, trong trường cần kiểm tra thông tin xác thực về học phí và thanh toán học phí nhập học, phụ huynh, sinh viên trực tiếp liên hệ với nhà trường.

Ông Võ Văn Tuấn, Phó Hiệu trưởng Trường ĐH Văn Lang thông tin, đến thời điểm này, trường chưa ghi nhận trường hợp nào đóng tiền theo thông báo giả nói trên, cũng không thể thực hiện yêu cầu ngân hàng sao kê. Đây là hình thức mạo danh nhà trường để lừa đảo. Nhà trường đã làm việc với phía ngân hàng để ngăn chặn, đồng thời chuyển thông tin này đến cơ quan điều tra.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Thông báo giả mạo yêu cầu tân sinh viên đóng hơn 86,6 triệu đồng

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO