Thông điệp đẹp đẽ của người trẻ và tình yêu

Đoàn Xá 21/01/2018 15:56

Với 66 bài viết được chia làm 3 phần, cuốn sách “Như mây thong dong” của tác giả Lưu Đình Long do NXB Văn hóa - Văn nghệ và công ty Saigonbooks ấn hành là một trong những thông điệp đẹp và tình yêu và người trẻ hiện nay.

Thông điệp đẹp đẽ của người trẻ và tình yêu

Cuốn sách “Như mây thong dong” của Lưu Đình Long.

Càng đặc biệt hơn, thông điệp đó được nhìn và cảm nhận qua góc nhìn của người một thấm nhuần tư tưởng triết học Phật giáo trong cuộc sống, nhẹ nhàng, thư thản và đầy yêu thương.

Hiện đang công tác tại báo Giác Ngộ, tác giả Lưu Đình Long là người rất am hiểu về Phật giáo và tình yêu, dù anh còn rất trẻ. Anh từng có nhiều bài viết về cuộc sống, những phuồn miện và đau khổ của người trẻ thành phố đăng tải trên các ấn phẩm khác nhau, thu hút đông đảo bạn đọc hưởng ứng. Với anh, cuộc sống ở thành phố dù bận rộn, xô bồ và nhọc nhằn nhưng vẫn được gạn lọc, được nhìn nhận qua những góc nhìn đầy ý nghĩa để chúng trở lên nhẹ nhàng, thong dong hơn. Qua đó, con người không chỉ yêu thương bản thân, những thứ xung quanh mà còn nhân từ hơn với đồng loại.

Không chỉ có vậy, nếu đọc tác phẩm “Như mây thong dong”, độc giả còn thấy được những chiêm nghiệm sâu sắc, những quan sát tinh tế và góc nhìn thú vị trong cuộc sống thường nhật thông qua triết lý và nhân sinh quan của đạo Phật. Điều đó không chỉ là sự kết hợp giữa đạo với đời mà còn là sợi dây để chuyển hóa những điều khó khăn trong đời sống. Có lẽ vì vậy mà cuốn sách đã khiến không chỉ những độc giả trẻ mà cả những người lớn tuổi, trải nghiệm lẽ đời cũng cảm thấy thích thú, ưa thích.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Thông điệp đẹp đẽ của người trẻ và tình yêu

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO