Thống nhất khai trừ Đảng Phó Giám đốc lộ clip sex

Bình Minh - Quốc Khánh 03/10/2016 17:42

Chiều ngày 3/10, ông Lê Văn Uốl, Bí thư huyện ủy Kế Sách (Sóc Trăng) cho biết: Lãnh đạo Huyện ủy Kế Sách đã họp và thống nhất kỷ luật với hình thức khai trừ ra khỏi Đảng đối với ông Nguyễn Văn Viễn, Phó giám đốc Chi nhánh Văn phòng Đăng ký quyền sử dụng đất huyện Kế Sách.

Cơ quan nơi ông Viễn làm việc nhưng ông không có mặt ngày 23/9/2016.

Ông Viễn là đảng viên đang sinh hoạt tại Chi bộ Phòng Tài nguyên-Môi trường huyện Kế Sách.

Như đã thông tin, ngày 17/8, một người phụ nữ nhận là vợ ông Viễn đến trường Tiểu học Xuân Hòa 4 (huyện Kế Sách) cho nhiều người xem nhiều đoạn clip quay cảnh một đôi nam nữ đang thực hiện hành vi quan hệ tình dục trong phòng của khách sạn mà theo người phụ nữ này nhân vật nam chính trong clip là chồng bà, ông Nguyễn Văn Viễn, còn người nữ là bà Nguyễn Thị Ngọc H. (kế toán trường Tiểu học Xuân Hòa 4).

Sau đó, những đoạn clip nhạy cảm trên được lan truyền đến với nhiều người ở địa phương.

Sau khi có thông tin vụ việc, Huyện ủy Kế Sách chỉ đạo cơ quan chức năng vào cuộc kiểm tra, xác minh.

Qua làm việc, ông Nguyễn Văn Viễn thừa nhận mình là người nam trong những đoạn clip đó, còn người nữ là bà H..

Việc đặt máy quay do bà H. thực hiện khi hai người rủ nhau từ Kế sách ra thuê phòng tại khách sạn ở phường 7 (TP Sóc Trăng) và quay lại làm “kỷ niệm”.

Trong buổi họp kiểm điểm, ông Viễn tự nhận hình thức kỷ luật “Cảnh cáo” về mặt Đảng. Tuy nhiên xét về mặt đạo đức của đảng viên, Ủy ban kiểm tra Huyện ủy nâng lên mức kỷ luật là khai trừ Đảng.

Ông Viễn có vợ và 2 con gái hiện ở huyện Phụng Hiệp (tỉnh Hậu Giang); còn bà Nguyễn Thị Ngọc H. cũng có chồng và một con gái 5-6 tuổi ở xã Xuân Hòa.

Theo Văn phòng Sở Tài nguyên và Môi trường tỉnh Sóc Trăng, cơ quan chủ quản của ông Viễn, hiện tại, ông Viễn vẫn làm việc bình thường vì “theo Luật Viên chức, ông Viễn không bị đình chỉ công tác vì khi tổ chức kiểm điểm đã thành khẩn, hợp tác tốt trong quá trình xác minh, điều tra".

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Thống nhất khai trừ Đảng Phó Giám đốc lộ clip sex

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO