Ngân hàng hiện đại -Thêm tiện ích- Tăng lợi ích

15/12/2015 09:45

Dịch vụ BIDV Online ra đời nhằm giúp các khách hàng cá nhân quản lý tài khoản và thực hiện các giao dịch với BIDV thông qua Internet mà không cần phải tới quầy giao dịch. Để đáp ứng nhu cầu ngày càng cao của khách hàng, với nỗ lực không ngừng trong việc hoàn thiện chất lượng sản phẩm dịch vụ, BIDV đã bổ sung thêm một số tính năng vượt trội dành riêng cho dịch vụ BIDV Online nhằm hỗ trợ và đem lại những lợi ích tối đa cho các khách hàng khi sử dụng.

Ngân hàng hiện đại -Thêm tiện ích- Tăng lợi ích

Ngân hàng hiện đại -Thêm tiện ích- Tăng lợi ích.

Một trong những tiện ích vượt trội mà BIDV Online đem tới cho các khách hàng là hỗ trợ việcthanh toán hóa đơn dịch vụ hàng tháng. Khách hàng có thể lựa chọn việc thanh toán theo 2 cách: Cách thứ nhất, đặt lệnh thanh toán tự động: Theo đó, khách hàng chỉ cần đăng ký sử dụng dịch vụ duy nhất một lần, sau đó, định kỳ hệ thống sẽ căn cứ vào hóa đơn của công ty cung cấp dịch vụ để thu cước từ tài khoản khách hàng mở tại BIDV. Cách thứ hai, khách hàng chủ động thực hiện thanh toán hóa đơn tiền dịch vụ từng lần qua BIDV Online khi có nhu cầu (tại quầy/BIDV Online/ATM).

Với hai lựa chọn trên, khách hàng đều có thể tự mình kiểm tra các hóa đơn đã được thanh toán, có thể thanh toán hóa đơn dịch vụ của gia đình mình hoặc bố mẹ, bạn bè, người thân… BIDV sẽ gửi email thông báo ngay sau khi tiến hành giao dịch. Hiện nay, BIDV Online đã triển khai các dịch vụ thu hộ học phí, cước truyền hình, viễn thông, hóa đơn tiền nước, tiền điện...và sẽ tiếp tục mở rộng thêm các dịch vụ khác trong thời gian không xa.

Song song với việc đầu tư những thiết bị hiện đại bậc nhất để đa dạng hóa nhu cầu của các khách hàng, giờ đây việc chuyển tiền qua BIDV Online có tốc độ nhanh nhờ mạng lưới kết nối rộng, đa chiều. Hiện nay với tính năng chuyển tiền nhanh liên ngân hàng 24/7 đã hỗ trợ tối đa các khách hàng trong việc chuyển tiền một cách nhanh nhất tới 33 ngân hàng có kết nối với Banknetvn, và không phụ thuộc vào giờ thanh toán của ngân hàng nhà nước. Người nhận có tài khoản tại các ngân hàng khác (ngoài hệ thống BIDV), sẽ nhận được tiền ngay sau khi người chuyển thực hiện giao dịch. Thêm vào đó, người chuyển tiền có thể nhập địa chỉ email người nhận để BIDV hỗ trợ gửi thông báo cho người nhận tiền khi giao dịch hoàn tất.

Đối với việc gửi tiết kiệm trực tuyến, BIDV Online đã hỗ trợ các khách hàng có thể rút tiết kiệm Online chuyển vào tài khoản tiền gửi của khách hàng mở tại BIDV mà không phải chờ đến ngày đáo hạn và không phải đến giao dịch tại quầy. Khách hàng chỉ cần gửi một sổ tiết kiệm, khi có nhu cầu chi tiêu khách hàng có thể rút một phần mà không ảnh hưởng đến lãi suất của phần còn lại, do đó khách hàng sẽ không phải phất thời gian gửi nhiều sổ trên chương trình (số lần rút tối đa cho 1 tài khoản là 10 lần).

Với nỗ lực không ngừng trong việc hoàn thiện chất lượng sản phẩm dịch vụ và tinh thần phục vụ tận tâm, hướng tới khách hàng, BIDV là ngân hàng duy nhất 2 năm liên tiếp vinh dự được nhận giải thưởng Ngân hàng điện tử tiêu biểu 2015 do Hiệp hội Ngân hàng Việt Nam phối hợp với Tập đoàn dữ liệu Quốc tế IDG bình xét. Giải thưởng lần này một lần nữa khẳng định cho chất lượng sản phẩm, dịch vụ, uy tín và sức cạnh tranh nổi bật của BIDV trên thị trường tài chính, ngân hàng tại Việt Nam.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Ngân hàng hiện đại -Thêm tiện ích- Tăng lợi ích

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO