Thủ môn Barca bị ném vật thể vào đầu trong trận thua Espanyol

Theo VNE 18/01/2018 20:53

Jasper Cillessen bị tấn công bởi một vật thể được ném từ khán đài của sân vận động RCDE.

Thủ môn Barca bị ném vật thể vào đầu trong trận thua Espanyol

Cillessen bị tấn công bởi các CĐV Espanyol. (Ảnh: AFP).

Cảnh tượng xấu xí diễn ra ở hiệp hai trận tứ kết lượt đi Cup Nhà Vua Tây Ban Nha giữa Barca và Espanyol. Thủ thành số hai của Barca Jasper Cillessen bị ném một vật thể lạ vào đầu, khiến anh đổ gục xuống sân.

Pha bóng xảy ra khi Cillessen nhặt bóng để chuẩn bị phát lên, khiến trận đấu tạm dừng trong chốc lát. Danh tính người ném vật thể nói trên không được xác định. Cillessen phát cáu vì hành động của CĐV Espanyol và gọi trọng tài đến để phân trần. Tuy nhiên, thủ thành người Hà Lan sau đó vẫn tiếp tục trận đấu.

Cillessen đã thi đấu tốt trong hiệp một và nửa đầu hiệp hai trước khi sự cố xảy ra. Ít phút sau đó, thủ thành người Hà Lan bị Oscar Melendo chọc thủng lưới, dẫn đến thất bại 0-1 của đội nhà. Ở trận này, Barca được hưởng một quả phạt đền, nhưng Lionel Messi không thể chiến thắng thủ thành Diego Lopez.

Thủ môn Barca bị ném vật thể vào đầu.

Những chuyến làm khách đến sân kình địch vùng Catalonia Espanyol của Barca luôn căng thẳng và chứa đựng nhiều sức ép từ khán đài. Espanyol không bán vé cho các CĐV Barca trận này và ở trận lượt về vào tuần tới, sau những gì đã xảy ra với Cillessen, chắc chắn, Barca sẽ có động thái đáp trả.

Đây là trận thua đầu tiên của Barca ở mùa giải năm nay, khiến chuỗi 29 trận bất bại trên tất cả đấu trường của đội bóng xứ Catalonia bị chặn đứng.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Thủ môn Barca bị ném vật thể vào đầu trong trận thua Espanyol

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO