Thủ súng trong người để ‘bảo vệ’ ma túy

Đình Minh 05/01/2021 15:05

Kiểm tra một nam thanh niên sử dụng xe mô tô không biển kiểm soát và có nhiều biểu hiện nghi vấn, công an phát hiện một khẩu súng, 6 viên đạn bằng đồng và nhiều loại viên nén là ma túy.

Ngày 5/1, thông tin từ Công an tỉnh Thanh Hóa cho biết đang tạm giữ đối tượng Lê Văn Tuấn Anh (22 tuổi, trú tại phường Đông Cương, TP Thanh Hóa) để làm rõ hành vi tàng trữ ma túy và vũ khí quân dụng.

Trước đó, vào khoảng 0h13’ ngày 2/1, Tổ tuần tra vũ trang của Phòng Cảnh sát Cơ động do Thượng úy Phan Huy Trường Giang làm Tổ trưởng đang thực hiện nhiệm vụ tại khu vực phường Điện Biên, TP Thanh Hóa thì phát hiện một nam thanh niên sử dụng xe mô tô không biển kiểm soát và có nhiều biểu hiện nghi vấn nên đã tiến hành kiểm tra hành chính.

Qua kiểm tra, Tổ công tác phát hiện trong người của nam thanh niên này đang tàng trữ 7 gói ni lông, bên trong có chứa chất tinh thể màu trắng, 5 viên nén màu hồng (đối tượng khai nhận là ketamin và thuốc lắc). Tiếp tục khám xét người của đối tượng, lực lượng Công an thu giữ trong thắt lưng của nam thanh niên này 1 khẩu súng ngắn (dạng K59), bên trong có 6 viên đạn.

Đấu tranh tại chỗ, Lê Văn Tuấn Anh khai nhận, số tang vật trên được đối tượng mua để sử dụng dần; khẩu súng, đạn cũng được đối tượng mua để phòng thân.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Thủ súng trong người để ‘bảo vệ’ ma túy

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO