Thủ tướng Canada lên sàn đấu quyền Anh

Duy Long 22/04/2016 20:23

Thủ tướng Canada Justin Trudeau mới đây đã thu hút sự chú ý của dư luận quốc tế khi mang găng tay boxing, phô diễn kỹ năng quyền Anh của mình nhằm phục vụ một hoạt động từ thiện trong chuyến công du tới New York, Mỹ.

Thủ tướng Canada lên sàn đấu quyền Anh

Thủ tướng Canada đeo găng làm từ thiện (Nguồn: Usdaily).

Sau khi đã có phút tỏa sáng trong chuyến thăm Nhà Trắng và kết thân cùng Tổng thống Barack Obama hồi tháng trước, ông Trudeau tiếp tục gây chú ý khi lại xắn tay áo khoe hình xăm của mình trong lúc tham gia một trận đấu tập tại sàn đấu nổi tiếng Gleason ở Brooklyn.

Giữa đám đông những người đến tập và các phóng viên đến quay phim chụp ảnh, vị lãnh đạo 44 tuổi này đã bỏ ra gần một giờ đồng hồ để luyện tập quyền Anh với tay đấm chuyên nghiệp và là cựu vô địch quyền Anh hạng bán trung Yuri Foreman.

“Thật tuyệt khi được luyện tập cùng ông ấy. Ông ấy rất lôi cuốn và có khả năng thu hút nhiều người ở trong nước cũng như trên khắp thế giới theo một hướng tích cực” - Foreman nói - “Và ông ấy cũng có một cú đấm nặng ký”.

Chính phủ của ông Trudeau từ trước đến nay luôn gây ấn tượng bằng cam kết hỗ trợ người nhập cư, cấu trúc một chính phủ mở và nhận được sự ủng hộ rộng rãi từ các cử tri trong nước cũng như giới truyền thông quốc tế.

Trong chuyến thăm và làm việc tại Nhà Trắng hồi tháng trước, ông Trudeau cũng từng gây nên một cơn sốt trên mạng xã hội khi đưa ra một câu nói đưa vui nhộn về mối quan hệ với Tổng thống Obama. Hôm 22/4 vừa qua, Tạp chí GQ còn cho ông Trudeau vào danh sách đề cử “Người đàn ông phong cách nhất”, gọi ông là một phiên bản ngoài đời thực của một hoàng tử Disney.

“Ông ấy thực sự là một người tuyệt vời” - Tony Baldwin, huấn luyện viên tại Gleason’s nhận xét về ông Trudeau.

Khi lãnh đạo Canada được hỏi rằng ông cảm thấy thế nào sau khi tham gia buổi huấn luyện với một đấu thủ chuyên nghiệp tại Gleason’s, ông chỉ thở phào và nhoẻn miệng cười, trả lời: “Ôi tuyệt lắm!”.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Thủ tướng Canada lên sàn đấu quyền Anh

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO