Thủ tướng Chính phủ tiếp tục thăm, tặng quà gia đình chính sách, hộ nghèo ở Quảng Nam

Tấn Thành - Chí Đại 06/02/2021 16:00

Sáng 6/2, Ủy viên Bộ Chính trị, Thủ tướng Chính phủ Nguyễn Xuân Phúc đã đến thăm và tặng quà Tết cho gia đình chính sách, hộ nghèo, hộ gặp khó khăn tại huyện Quế Sơn, tỉnh Quảng Nam.

Báo cáo với Thủ tướng, ông Nguyễn Anh Mười, Chủ tịch UBND xã Quế Phú, huyện Quế Sơn cho hay, đến nay đời sống nhân dân xã Quế Phú ổn định, không còn có hộ nghèo, chỉ còn 33 hộ cận nghèo; về tình hình ANCT, KT-XH tại địa phương ổn định, xã Quế Phú đã được chọn là xã nông thôn mới nâng cao.

Thủ tướng Nguyễn Xuân Phúc thăm hỏi bà con xã Quế Phú.

“Trong dịp Tết cổ truyền, địa phương đã tiếp nhận hỗ trợ của các cấp và cộng đồng hơn 1.000 suất quà, 15 tấn gạo và nhiều nhu yếu phẩm, đến thời điểm này đã cấp phát cho bà con đầy đủ, nhằm giúp nhân dân đón Tết đầm ấm, vui vẻ”, ông Mười nói.

Thủ tướng Nguyễn Xuân Phúc đã ghi nhận và biểu dương những nỗ lực của chính quyền tỉnh Quảng Nam nói chung, Quế Sơn, Quế Phú nói riêng trong việc tập trung chăm lo cho đời sống của người dân, đặc biệt là các gia đình chính sách và hộ nghèo, bởi vì năm 2020 địa phương đối mặt với nhiều khó khăn, thách thức do tác động của dịch bệnh và thiên tai đem lại. Thủ tướng cũng đã lưu ý, địa phương cần đề ra những giải pháp trọng tâm, căn cơ để phát triển KT-XH, nâng cao đời sống vật chất, tinh thần của người dân.

Thủ tướng Nguyễn Xuân Phúc tặng quà cho cán bộ xã Quế Phú.

Thủ tướng chúc chính quyền địa phương và nhân dân vui xuân, đón tết đầm ấm, hạnh phúc nhưng phải đảm bảo an toàn, phòng chống dịch bệnh Covid 19.

Dịp này, Thủ tướng Chính phủ Nguyễn Xuân Phúc trao 200 suất quà, cho 200 gia đình chính sách, hộ nghèo và các hộ bị ảnh hưởng bởi thiên tai, bão lũ.

Thủ tướng Nguyễn Xuân Phúc tặng quà cho gia đình sách, hộ nghèo ở huyện Quế Sơn.

Được biết, xã Quế Phú là mảnh đất giàu truyền thống cách mạng, là xã 2 lần được phong tặng Anh hùng Lực lượng vũ trang nhân dân và nay đã trở thành xã nông thôn mới.

Thủ tướng Nguyễn Xuân Phúc tặng quà ở huyện Quế Sơn.
(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Thủ tướng Chính phủ tiếp tục thăm, tặng quà gia đình chính sách, hộ nghèo ở Quảng Nam

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO