Thủ tướng dâng hương tưởng niệm các Anh hùng Liệt sĩ tại Phú Quốc

Theo VGP 13/04/2017 20:36

Chiều tối 13/4, trong chuyến công tác tại Phú Quốc, Thủ tướng Nguyễn Xuân Phúc và Đoàn công tác Chính phủ đã đến dâng hương, dâng hoa tại Nghĩa trang liệt sĩ, huyện đảo Phú Quốc.

Thủ tướng Nguyễn Xuân Phúc và Đoàn công tác Chính phủ dâng hương, dâng hoa tại Nghĩa trang liệt sĩ, huyện đảo Phú Quốc. Ảnh: VGP/Quang Hiếu.

Kính cẩn nghiêng mình trước anh linh các Anh hùng Liệt sĩ, Thủ tướng Nguyễn Xuân Phúc cùng đoàn công tác bày tỏ lòng biết ơn vô hạn, sự tri ân sâu sắc đối với công lao to lớn của những người con bất khuất của dân tộc đã hiến trọn tuổi thanh xuân, dũng cảm chiến đấu, hy sinh vì độc lập, tự do của đất nước.

Nghĩa trang liệt sĩ huyện đảo Phú Quốc thuộc Khu phố 10 - Dương Đông, diện tích khoảng 26 ha. Đây là nơi yên nghỉ của hơn 3.300 liệt sĩ từ khắp các tỉnh, thành trên cả nước đã anh dũng hy sinh tại Phú Quốc, trong đó phần lớn các liệt sĩ là những tù binh Cộng sản Việt Nam hy sinh tại Trại giam Tù binh Cộng sản Việt Nam/Phú Quốc.

Nghĩa trang nằm trên đỉnh đồi, có độ dốc thoải dần, được chia thành 8 khu riêng biệt cách nhau bởi các đường hành lang vòng, có tường bao bọc toàn khu vực, có nhà quản trang, nhà tưởng niệm.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Thủ tướng dâng hương tưởng niệm các Anh hùng Liệt sĩ tại Phú Quốc

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO