Thú vị thị trường sách Tết

Đoàn Xá 06/12/2019 07:13

Mặc dù chưa thành trào lưu như những loại hàng hoá khác nhưng các nhà xuất bản (NXB), công ty sách ở khu vực phía Nam rất chú trọng tới thị trường sách dịp Tết. Ngoài các chương trình khuyến mãi, tặng quà cho độc giả khi mua sách thì nhiều ấn phẩm mang hương vị tết cũng được các NXB dành cho độc giả dịp cuối năm, như một món quà mùa xuân thú vị.

Thú vị thị trường sách Tết

Thời điểm này các NXB đã có kế hoạch hoặc chuẩn bị cho “ra lò” các cuốn sách phục vụ Tết. Đại diện NXB Văn hoá-Văn nghệ cho biết, dịp Tết Canh Tý 2020 đơn vị này có 2 ấn phẩm đặc sắc là “Đồng dao và trò chơi truyền thống” của tác giả Huỳnh Ngọc Trảng (chủ biên) và “Ăn tết, chơi tết miền Tây” của tác giả Trần Minh Thương. Trong đó, cuốn sách “Đồng dao và trò chơi truyền thống” có nhiều thông tin thú vị. Tương tự, ông Văn Thành Lê, đại diện NXB Kim Đồng chi nhánh TPHCM cho biết, ra mắt các ấn phẩm phục vụ độc giả mỗi mùa xuân về là “truyền thống” của đơn vị này. Nhân Tết Canh Tý 2020, đơn vị này cho ra mắt ấn phẩm “Nhâm nhi Tết” với các tác phẩm của những tác giả danh tiếng như Xuân Quỳnh, Trần Hoài Dương, Lý Lan… Đây là ấn phẩm bao gồm các tác phẩm thơ, truyện cũng như hội hoạ đặc sắc dành riêng cho mùa xuân.

Ngoài các NXB trên, nhiều công ty, đơn vị làm sách khác cũng có những tác phẩm mang đậm dấu ấn mùa xuân để phục vụ độc giả. Bạn đọc sẽ có nhiều sự lựa chọn với những tác phẩm chất lượng tốt hơn dịp Tết đến xuân về.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Thú vị thị trường sách Tết

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO