Thừa Thiên - Huế: Bắt ‘nữ quái’ lừa đảo chiếm đoạt gần 4 tỷ đồng

Theo Congan 30/07/2017 15:31

Với thủ đoạn vay tiền trả lãi suất cao, Trịnh Thị Bích Trâm đã lừa vay tiền của nhiều người được gần 4 tỷ đồng. Trâm lấy tiền để trả tiền lãi vay, tiêu xài cá nhân cho đến khi vỡ nợ.

Đối tượng Trâm.

Văn phòng cơ quan Cảnh sát điều tra (CSĐT) Công an tỉnh Thừa Thiên - Huế thông tin, đơn vị vừa thi hành lệnh bắt khẩn cấp đối với Trịnh Thị Bích Trâm (40 tuổi, ngụ kiệt 35 đường Phạm Thị Liên, phường Kim Long, TP.Huế) về hành vi “Lừa đảo chiếm đoạt tài sản”.

Theo kết quả điều tra, với thủ đoạn vay tiền để đầu tư dự án, cho người khác vay lại để lấy lãi cao, Trịnh Thị Bích Trâm đã liên hệ với hàng chục người để vay tiền. Để tạo lòng tin, Trâm nổ có quan hệ với nhiều lãnh đạo, cán bộ nhà nước. Nhiều người được Trâm trả lãi suất cao (hơn lãi suất của ngân hàng nhà nước) và rất đúng hạn nên tương tưởng giao cho Trâm số tiền lớn.

Từ tháng 11/2014 đến tháng 8/2016, Trâm đã vay được 6 người với số tiền gần 4 tỷ đồng. Toàn bộ số tiền vay mượn được, Trâm dùng để trả lãi cho những người mình đã vay tiền và để ăn chơi, tiêu xài cá nhân. Đến khi tiêu xài hết tiền, Trâm không còn khả năng trả nợ. Người cho vay tiền nhiều lần yêu cầu Trâm trả nợ nhưng đối tượng liên tục “hứa”, đánh bài chuồn.

Nhận được tin báo của các bị hại, Ban Giám đốc Công an tỉnh Thừa Thiên – Huế điều động lực lượng xác minh, điều tra làm rõ. Cơ quan công an tích cực điều tra và xác định rõ hành vi lừa đảo, chiếm đoạt tài sản của Trịnh Thị Bích Trâm.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Thừa Thiên - Huế: Bắt ‘nữ quái’ lừa đảo chiếm đoạt gần 4 tỷ đồng

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO