Thừa Thiên - Huế: Cháy lớn tại công ty sản xuất bao bì ở KCN Phú Bài

Nguyễn Quốc 05/05/2021 20:44

Đến hơn 19h ngày 5/5 lực lượng chức năng tỉnh Thừa Thiên – Huế vẫn đang nỗ lực khống chế vụ hoả hoạn xảy ra tại một công ty sản xuất bao bì ở khu công nghiệp Phú Bài (thị xã Hương Thuỷ, tỉnh Thừa Thiên – Huế).

Lực lượng chức năng vẫn đang nỗ lực dập lửa.

Vào khoảng hơn 17h30 cùng ngày, tại Nhà máy bao bì carton và ống côn thuộc Công ty CP Đầu tư dệt may Thiên An Phát (đóng tại Khu công nghiệp Phú Bài, phường Phú Bài, thị xã Hương Thuỷ, tỉnh Thừa Thiên – Huế) đã xảy ra một vụ cháy nghiêm trọng, thêu rụi nhiều tài sản.

Nhận được tin báo, lực lượng PCCC tỉnh Thừa Thiên – Huế đã có mặt tại hiện trường phối hợp các lực lượng và các nhân viên của công ty tham gia dập lửa. Đích thân ông Phan Ngọc Thọ, Chủ tịch UBND tỉnh Thừa Thiên – Huế cũng có mặt tại hiện trường để chỉ đạo công tác dập lửa.

Tuy nhiên, do khu vực xảy ra vụ cháy là nhà xưởng chuyên sản xuất thùng carton và ống côn cung cấp cho công ty sợi nên khi gặp lửa đã bùng cháy dữ dội. Toàn bộ khu nhà kho chứa thùng carton nơi được cho là nơi đầu tiên ngọn lửa bùng cháy đã bị sập. Lực lượng PCCC tỉnh Thừa Thiên – Huế đã phải điều động hơn 10 xe cứu hoả đến tham gia cứu hộ.

Đến hơn 19h ngọn lửa vẫn đang bùng cháy dữ dội.

Hiện các lực lượng chức năng vẫn đang tích cực dập lửa và điều tra nguyên nhân xảy ra vụ việc.

Hiện trường nơi xảy ra vụ cháy.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Thừa Thiên - Huế: Cháy lớn tại công ty sản xuất bao bì ở KCN Phú Bài

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO