Thừa Thiên - Huế: Đăng cai Liên hoan phim lần thứ XXII-2021

Hữu Thu 29/11/2019 09:28

Tại lễ bế mạc Liên hoan phim Việt Nam lần thứ XXI vừa diễn ra tại Vũng Tàu, Thứ trưởng Bộ Văn hóa,Thể thao và Du lịch Tạ Quang Đông đã trao cờ luân phiên đăng cai tổ chức Liên hoan phim lần thứ XXII- 2021 cho Thừa Thiên - Huế.

Thừa Thiên - Huế: Đăng cai Liên hoan phim lần thứ XXII-2021

Tỉnh Thừa Thiên - Huế tiếp nhận cờ đăng cai Liên hoan phim lần thứ XXII- 2021.

Tiếp nhận vinh dự này, Giám đốc Sở Văn hóa và Thể thao tỉnh Thừa Thiên - Huế Phan Thanh Hải chia sẻ, nhiều năm qua, Huế là nơi được các đạo diễn trong nước và quốc tế đến từ các hãng như: Truyền hình Studio Lambert Associates (Anh), Đài truyền hình NHK (Nhật Bản), Công ty CyArk (Mỹ); Công ty sản xuất chương trình truyền hình FASAD (Thụy Điển)… chọn làm phim trường cho các bộ phim nổi tiếng, đạt các giải cao trong các Liên hoan phim danh tiếng trong nước và quốc tế.

Khi những bộ phim lấy Huế làm bối cảnh được trình chiếu, nhiều người ngỡ ngàng, thích thú khi được chứng kiến những hình ảnh quá đỗi quen thuộc từ những địa danh nổi tiếng đền đài,lăng tầm, chùa chiền cho đến những không gian thơ mộng, lãng mạn của Huế qua những góc quay vô cùng mới lạ, ấn tượng.

Mỗi hình ảnh về Huế đã để lại trong lòng người xem không chỉ sự mến thương, mà còn tạo được dấu ấn về một địa danh du lịch nổi tiếng, một vùng đất với vô vàng danh lam thắng cảnh mà qua phim ảnh ai cũng muốn tìm đến. Chính điều này đã góp phần thúc đẩy ngành du lịch - dịch vụ của Cố đô Huế phát triển mạnh mẽ trong những năm gần đây.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Thừa Thiên - Huế: Đăng cai Liên hoan phim lần thứ XXII-2021

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO