Thừa Thiên - Huế: Nhiều hoạt động tri ân người có công

Nguyễn Quốc 23/07/2021 15:03

Nhân kỷ niệm 74 năm ngày Thương binh liệt sĩ (27/7/1947 – 27/7/2021) nhiều cơ quan, đơn vị trên địa bàn tỉnh Thừa Thiên – Huế tổ chức các hoạt động tri ân các Anh hùng liệt sĩ và gia đình chính sách.

Các cơ quan đơn vị dâng hương tưởng nhớ 13 liệt sĩ hy sinh tại tiểu khu 67.

Theo đó, đoàn của Bộ Tư lệnh Quân khu 4, UBND tỉnh Thừa Thiên - Huế, Bộ chỉ huy Quân sự tỉnh và thân nhân của các liệt sĩ đã tổ chức dâng hoa, dâng hương tưởng nhớ 13 liệt sĩ đã anh dũng hy sinh tại tiểu khu 67 trong lúc tham gia công tác tìm kiếm cứu hộ cứu nạn tại Thuỷ điện Rào Trăng 3 vào ngày 13/10/2020.

Tại đây, đoàn cán bộ Quân khu 4, UBND tỉnh Thừa Thiên - Huế cùng các cán bộ chiến sĩ, thân nhân của các liệt sĩ bày tỏ sự tri ân và niềm tiếc thương vô hạn đối với sự hy sinh dũng cảm của các liệt sĩ.

Sự hy sinh của 13 liệt sĩ thể hiện tinh thần dũng cảm, ý chí quyết tâm, không quản ngại hiểm nguy, lấy nhiệm vụ cứu tính mạng của người dân đang bị nạn đặt lên trên hết; thể hiện tấm lòng tận trung với nước, với Đảng, tận hiếu với dân; là tinh thần phấn đấu, hy sinh quên mình, quyết tâm vượt qua mọi khó khăn, hoàn thành thắng lợi nhiệm vụ được giao.

Cũng trong dịp kỷ niệm 74 năm ngày Thương binh liệt sĩ, Điện lực Thừa Thiên - Huế đã tổ chức nhiều hoạt động ý nghĩa nhằm tri ân các anh hùng liệt sĩ, các gia đình có công với cách mạng.

Theo đó, đại diện Điện lực Thừa Thiên - Huế đã đến thăm hỏi, tặng quà cho 2 Bà mẹ Việt Nam anh hùng (VNAH) gồm các mẹ Nguyễn Thị Nguyệt và Nguyễn Thị Thí. Đây là các Bà mẹ VNAH đã được đơn vị nhận phụng dưỡng hơn 20 năm qua.

Đại diện Điện lực Thừa Thiên - Huế thăm hỏi và tặng quà Mẹ VNAH Nguyễn Thị Nguyệt.

Dịp này, Điện lực Thừa Thiên - Huế cũng đã trao tặng các suất quà nhân kỷ niệm 74 năm ngày Thương binh liệt sĩ và tiền phụng dưỡng hàng quý cho 2 Mẹ.

Trước đó, tập thể cán bộ, nhân viên Điện lực Thừa Thiên - Huế đã tổ chức Lễ dâng hương dâng hoa nhằm tri ân các anh hùng liệt sĩ tại Nghĩa trang liệt sĩ thành phố Huế.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Thừa Thiên - Huế: Nhiều hoạt động tri ân người có công

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO