Thừa Thiên - Huế: Thăm, tặng quà con em liệt sĩ hy sinh tại Thuỷ điện Rào Trăng 3 nhân ngày Quốc tế thiếu nhi

Nguyễn Quốc 01/06/2021 15:00

Nhân dịp Quốc tế thiếu nhi, ngày 1/6, đại diện Bộ Chỉ huy Quân sự tỉnh Thừa Thiên- Huế đã đến thăm, động viên và tặng quà cho con em các liệt sĩ hy sinh khi tham gia thực hiện nhiệm vụ cứu hộ, cứu nạn tại Thủy điện Rào Trăng 3 (đóng tại xã Phong Xuân, huyện Phong Điền, tỉnh Thừa Thiên-Huế).

Đoàn công tác Bộ CHQS tỉnh Thừa Thiên -Huế đến thăm, tặng quà cho con liệt sĩ Nguyễn Văn Bình.

Theo đó, đoàn cán bộ thuộc Bộ Chỉ huy Quân sự (CHQS) tỉnh Thừa Thiên - Huế đã đến thăm và trao quà cho con em của 4 liệt sĩ hy sinh tại Thủy điện Rào Trăng 3 trên địa bàn thị xã Hương Trà và Thành phố Huế.

Tại các nơi đến thăm, thay mặt đoàn, Thượng tá Lê Văn Nhung, Phó Chủ nhiệm Chính trị Bộ CHQS tỉnh Thừa Thiên - Huế đã ân cần thăm hỏi, động viên người thân trong gia đình và trao những phần quà ý nghĩa đến các cháu là con em của 4 liệt sĩ nhân ngày Quốc tế thiếu nhi 1/6.

Thăm và tặng quà Quốc tế thiếu nhi cho con liệt sĩ Trương Anh Quốc

Ngoài ra, lãnh đạo Phòng Chính trị Bộ CHQS tỉnh Thừa Thiên - Huế cho biết, thời gian tới sẽ thường xuyên cử cán bộ, chiến sĩ, hội viên Hội phụ nữ của các cơ quan, đơn vị đến thăm, động viên, chia sẻ với gia đình và các cháu; đồng thời, mong gia đình sớm vượt qua đau thương, các cháu cố gắng phấn đấu học tập, rèn luyện, trưởng thành về mọi mặt.

Được biết, trong năm học 2020-2021, các con của các liệt sĩ hy sinh khi đi thực hiện nhiệm vụ cứu hộ, cứu nạn tại Thủy điện Rào Trăng 3 đều có kết quả học tập giỏi.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Thừa Thiên - Huế: Thăm, tặng quà con em liệt sĩ hy sinh tại Thuỷ điện Rào Trăng 3 nhân ngày Quốc tế thiếu nhi

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO