Thừa Thiên – Huế: Thăm, tặng quà Mẹ Việt Nam anh hùng và gia đình có công

Nguyễn Quốc 21/07/2021 16:35

Ngày 21/7, ông Nguyễn Nam Tiến, Chủ tịch Uỷ ban MTTQ Việt Nam tỉnh Thừa Thiên – Huế và đại diện lãnh đạo thị xã Hương Thủy đã đến thăm, tặng quà các Bà mẹ Việt Nam anh hùng (VNAH), gia đình có công cách mạng, nhân kỷ niệm 74 năm Ngày Thương binh - Liệt sĩ (27/7/1947 – 27/7/2021).

Ông Nguyễn Nam Tiến thăm hỏi, tặng quà Mẹ VNAH Lê Thị Hết (xã Thủy Thanh, thị xã Hương Thuỷ).

Đến thăm, tặng quà 5 Bà mẹ VNAH và 4 gia đình có công cách mạng trên địa bàn thị xã Hương Thuỷ, ông Nguyễn Nam Tiến đã ân cần hỏi thăm sức khỏe, cuộc sống của các Mẹ VNAH và các gia đình có công; đồng thời bày tỏ lòng biết ơn sâu sắc đối với sự hy sinh, đóng góp của các gia đình có công với cách mạng đối với sự nghiệp đấu tranh giải phóng đất nước.

Ông Nguyễn Nam Tiến động viên các Mẹ và các gia đình tiếp tục giữ vững truyền thống anh hùng cách mạng, tiếp tục là tấm gương sáng, mẫu mực cho các thế hệ trẻ noi theo.

Đồng thời, ông Nguyễn Nam Tiến cũng đề nghị chính quyền địa phương tiếp tục quan tâm đến đời sống, sinh hoạt, sức khỏe của các Mẹ và gia đình có công trong thời gian tới.

Dịp này, ngoài những phần quà của Chủ tịch nước và tỉnh Thừa Thiên – Huế, thị xã Hương Thủy đã dành tặng 100 suất quà, mỗi suất 500 ngàn đồng đến các gia đình chính sách, người có công trên địa bàn.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Thừa Thiên – Huế: Thăm, tặng quà Mẹ Việt Nam anh hùng và gia đình có công

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO