Thừa Thiên - Huế: Cách làm mới của Phong Điền

H.N. 21/06/2018 07:45

Xác định phong trào “Toàn dân đoàn kết xây dựng đời sống văn hóa” có tác động tích cực đến các lĩnh vực của đời sống xã hội, thời gian qua huyện Phong Điền đã ban hành nhiều văn bản, lãnh, chỉ đạo phù hợp với tình hình thực tế của địa phương.

Cùng với đó, qua thực tế triển khai thực hiện, các xã, thị trấn đã có những sáng tạo trong việc lồng ghép tổ chức có hiệu quả để thực hiện tốt phong trào. Tiêu biểu là Ban chỉ đạo các xã Điền Hòa, Phong An, Phong Hiền… đã làm tốt công tác phối hợp với các ban, ngành, đoàn thể kịp thời giải quyết những vướng mắc phát sinh trong nhân dân.

Nhờ những cách làm sáng tạo đó, đến nay huyện Phong Điền đã có 23.906/25.884 hộ gia đình đạt gia đình văn hóa, đạt tỷ lệ 92,5%; 136/136 thôn, bản, tổ dân phố đạt chuẩn văn hoá, đạt tỷ lệ 100 %, 129/136 cơ quan, đơn vị, trường học đạt chuẩn văn hoá, đạt tỷ lệ 94,8%. Qua đó, người dân có trách nhiệm hơn với các công việc của cộng đồng, có ý thức hơn trong mỗi hành động, việc làm, tích cực xây dựng gia đình văn hóa, khu dân cư văn hóa.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Thừa Thiên - Huế: Cách làm mới của Phong Điền

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO