Thực hư chuyện ca sĩ Erik hẹn hò với Emma Nhất Khanh

Mây My 23/12/2021 17:43

Hành động công khai hẹn hò của Emma Nhất Khanh và nam ca sĩ Erik chỉ là một trò đùa.

Thông tin Erik và Emma Nhất Khanh rầm rộ cõi mạng.

Chia sẻ với báo giới về tin đồn đang hẹn hò với Erik, sáng 23/12, Emma Nhất Khanh hài hước cho biết, thật ra đây chỉ là một trò đùa của cả hai người.

"Emma và Erik cùng tham gia 1 trò chơi, bảo yêu nhau này nọ. Mà tính tụi mình lầy lội lắm, nên là cũng đặt cho vui, công khai cho cả thế giới luôn. Nhưng mà sau ít phút, sợ mọi người hiểu lầm nên xóa đi rồi”, cô nói.

Nhan sắc bạn gái tin đồn của ca sĩ Erik. Ảnh: FBNV.

Trước đó, hành động công khai đang hẹn hò với ca sĩ Erik của Ema Nhất Khanh khiến cộng đồng mạng “đứng ngồi không yên”. Sau khi công khai quan hệ khoảng 10 phút cả Ema Nhất Khanh và Erik đều đã xóa dòng trạng thái. Tuy nhiên, cộng đồng mạng đã nhanh tay chụp màn hình và hỏi rõ "2 bên gia đình" thực hư câu chuyện ra sao.

Dòng trạng thái khiến dân mạng xôn xao. Ảnh: CMH.

Thông tin thành viên gia đình Hoa Dâm Bụt có người yêu khiến nhiều người thích thú. Dưới bài đăng rất nhiều người chúc mừng hạnh phúc cho đôi bạn trẻ. Tuy nhiên, sau khi phát hiện đây chỉ là một trò cá cược, người hâm mộ quay sang chúc Erik nhanh chóng tìm được nửa kia của cuộc đời.

Về phía bạn gái tin đồn của Erik, không ai khác chính là Emma Nhất Khanh, cô được biết đến là một nữ ca sĩ người Việt Nam. Nhất Khanh được biết đến nhiều nhất với vai trò là em út của nhóm nhạc nữ Lime, do công ty V& K Entertainment quản lý. Mặc dù còn rất trẻ nhưng Emma đã tham gia nhiều cuộc thi và giành được nhiều giải thưởng.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Thực hư chuyện ca sĩ Erik hẹn hò với Emma Nhất Khanh

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO