Thuê xe taxi chở lên cầu Cần Thơ tự tử

Tuấn Quang 20/06/2016 16:31

Anh Hồ đi xe taxi lên đến giữa cầu Cần Thơ rồi bất ngờ xuống xe nhảy cầu. Hiện trường để lại duy nhất chỉ có một chiếc điện thoại di động.

Thuê xe taxi chở lên cầu Cần Thơ tự tử

Cầu Cần Thơ-Ảnh minh họa.

Trưa ngày 20/6, ngư dân ở xã Mỹ Hòa, huyện Bình Minh, tỉnh Vĩnh Long đã vớt được xác nam thanh niên nhảy cầu Cần Thơ tự tử.

Xác thanh niên trên được xác định là Phạm Hải Hồ - 25 tuổi, nguyên quán ở ấp 10, xã Vĩnh Hòa Hưng Bắc, huyện Gò Quao, tỉnh Kiên Giang.

Trước đó, đêm ngày 18/6, anh Hồ đi xe taxi lên đến giữa cầu Cần Thơ rồi bất ngờ xuống xe nhảy cầu. Hiện trường để lại duy nhất chỉ có một chiếc điện thoại di động.

Thông qua danh sách liên lạc, người dân đã gặp được thân nhân của anh Hồ và thông báo cho gia đình biết rõ vụ việc.

Mẹ của anh Hồ, bà Trương Thị Thảnh cho biết anh là con thứ trong gia đình, làm nghề thu mua cá tra.

Bà Thảnh cho biết: trước ngày chết, anh Hồ có nhờ bạn gửi cá về nhà. Cũng theo bà Thảnh, nguyên nhân dẫn đến cái chết của anh Hồ có thể là do buồn chuyện tình cảm với bạn gái.

Anh Bùi Quốc Vũ, một ngư dân ở xã Mỹ Hòa, người trực tiếp vớt được xác của anh Hồ cho biết: xác của anh Hồ trôi dạt và nổi lên cách chân cầu Cần Thơ khoảng 1km.

Sau khi vớt được xác, anh Vũ liền đưa ngay vào bờ đồng thời trình báo với chính quyền địa phương để tiến hành khám nghiệm tử thi.

Hiện thi thể của anh Hồ đã được chuyển giao cho thân nhân của anh để đem về quê an táng.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Thuê xe taxi chở lên cầu Cần Thơ tự tử

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO